Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa quên thù cũ, kình địch bất ngờ ủng hộ Liverpool vô địch cúp C1

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (2/6), trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur sẽ diễn ra. Trước thềm cuộc chạm trán này, ngôi sao đang khoác áo Manchester City là Ilkay Gundogan khẳng định anh cổ vũ The Kop lên ngôi vô địch do chưa quên được trận thua đau của CLB trước Gà trống.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã để thua vô cùng đau đớn trước Tottenham tại vòng tứ kết mùa giải năm nay vì luật bàn thắng sân khách. Chính vì điều đó, rất nhiều ngôi sao của The Citizens cho tới lúc này vẫn không quên được món thù ấy. Một trong số những cái tên đó là Gundogan.

Chia sẻ trước thềm trận chung kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng mai (2/6), tiền vệ người Đức khẳng định anh sẽ ủng hộ Liverpool lên ngôi ở giải đấu này do chưa quên được trận thua đau trước Tottenham cách đây hơn 1 tháng.

Gundogan chưa quên mối thù với Tottenham

“Chắc chắn rồi, tôi sẽ ủng hộ Liverpool để họ lên ngôi ở giải đấu năm nay. Liverpool đã thể hiện một phong độ tuyệt vời cùng màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Họ xứng đáng là nhà vô địch. Với cá nhân tôi, tôi thực sự vẫn cảm thấy đau lòng mỗi khi nghĩ về trận thua trước Tottenham. Đó cũng có thể coi là lý do để tôi ủng hộ Liverpool lên ngôi”, Gundogan nhấn mạnh.

Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng đồng thời bày tỏ mong muốn được thấy người thầy cũ, Jurgen Klopp đứng trên đỉnh cao châu Âu sau 2 lần thất bại ở các trận chung kết giải đấu này.

Vì thế, anh ủng hộ Liverpool vô địch cúp C1 năm nay

“Ông ấy (Klopp) là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã từng 2 lần vào chung kết song thất bại. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đã rất khác. Liverpool đang thi đấu tốt và duy trì phong độ ổn định. Tôi hy vọng có thể thấy ông ấy cùng CLB của mình lên ngôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó”, Gundogan nói thêm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?