Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết C1, sao Liverpool gửi thông điệp ngỡ ngàng tới HLV và cầu thủ Tottenham

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước khi cùng Liverpool có cuộc chạm trán Tottenham Hotspur ở trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (2/6), tiền đạo Mohamed Salah đã gửi thông điệp ngỡ ngàng tới HLV Mauricio Pochettino khi bày tỏ mong muốn chân sút Harry Kane sẽ bình phục chấn thương hoàn toàn và được đá chính ở trận đấu tới.

>> Tham khảo thêm:

Kane dính chấn thương mắt cá chân ở chiến thắng 1-0 mà Tottenham giành được trước Man City trong trận tứ kết lượt đi vào ngày 10/4. Kể từ thời điểm đó, tiền đạo này đã không thể ra sân bất cứ trận đấu nào cho Gà trống. Nhiều nguồn tin ở xứ sương mù còn khẳng định, Kane sẽ mất tới 2-3 tháng để bình phục và bỏ lỡ trận chung kết cúp C1 với Liverpool.

Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã trở lại nhanh hơn dự kiến. Theo đó, Kane đã có thể tham gia các bài tập nhẹ cùng đồng đội đồng thời được HLV Pochettino điền tên vào danh sách tham dự trận chung kết vào rạng sáng mai (2/6). Dù vậy, khả năng cầu thủ này đá chính vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Salah mong Kane trở lại đá chính ở chung kết cúp C1

Đây có thể coi là tin mừng với Liverpool bởi Kane là “họng súng” quan trọng nhất trên hàng công Gà trống và nếu anh không thể ra sân ngay từ đầu, hàng thủ The Kop cũng sẽ ít phải đối mặt với những hiểm nguy. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo của Lữ đoàn đỏ là Salah lại có chia sẻ bất ngờ khi cho biết:

“Kane là một tiền đạo tuyệt vời và tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại đội hình xuất phát của Tottenham ở trận đấu tới. Nếu Kane đã bình phục chấn thương, tôi mong HLV Pochettino sẽ để anh ấy vào sân. Tôi thích có sự cạnh tranh trên sân cỏ và anh ấy là đối thủ tuyệt vời. Trước khi tôi đến nước Anh, Kane là chân sút số 1 tại đây và giờ vẫn vậy”.

Đồng thời tự tin cùng đội bóng vô địch giải đấu này

Nói thêm về trận chung kết, chân sút người Ai Cập khẳng định: “Tôi đã bỏ lỡ trận đấu quan trọng này ở mùa giải năm ngoái. Nhưng năm nay mọi thứ sẽ khác. Chúng tôi đang rất tự tin và tôi có thể mạnh mẽ khẳng định rằng chúng tôi sẽ lên ngôi ở Wanda Metropolitano”.

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?