Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết C1 với Tottenham, sao Liverpool “vừa mừng, vừa lo”

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur vào ngày 2/6 sắp tới, thủ thành Alisson Becker cho biết anh vui mừng vì lần đầu tiên đi tới trận đấu cuối cùng tại giải đấu này song cũng đang rất lo lắng.

>> Tham khảo thêm:

Alisson là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Liverpool đi tới trận chung kết mùa giải năm nay. Sau khi cùng LCB tạo ra cuộc ngược dòng khó tin trước Barcelona, The Kop sẽ chạm trán đội bóng đồng hương là Tottenham Hotspur ở Wanda Metropolitano.

Chia sẻ trước trận chung kết tại TBN vào ngày 2/6 tới đây, thủ thành người Brazil phát biểu đầy hào hứng khi cho biết: “Đây là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của tôi. Đây là ước mơ của tôi. Được chơi một trận chung kết Champions League là ước mơ của mọi cầu thủ và tôi cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể giúp Liverpool lên ngôi ở giải đấu năm nay”.

Alisson hạnh phúc với việc vào chung kết C1

Chia sẻ tự tin là vậy song người gác đền xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh cũng tỏ ra khá lo lắng ở trận đấu sắp tới bởi áp lực dành cho mọi cầu thủ là tương đối lớn.

“Chắc chắn, sẽ có nhiều áp lực cho các cầu thủ, bởi vậy, tôi cũng khá lo lắng về trận đấu này. Tôi không nghĩ đội bóng nào được đánh giá cao hơn đội bóng nào trong trận chung kết sắp tới. Cơ hội của 2 CLB là 50-50. Tuy nhiên, tôi hy vọng đội bóng sẽ duy trì được tinh thần như trận đấu với Barcelona để lên ngôi vô địch”, Alisson nói thêm.

Song cũng dành sự tôn trọng cho đối thủ

Mùa giải năm nay, thủ thành người Brazil đã có 21 trận giữ sạch lưới tại ngoại hạng Anh và chắc chắn sẽ rất nỗ lực để bảo toàn khung gỗ của Liverpool trong trận chung kết sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?