Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết U21 quốc gia: Lần đầu của Viettel hay kỷ lục cho SLNA?

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá
Vào chiều nay (19/12), trận chung kết U21 quốc gia sẽ diễn ra giữa U21 SLNA và U21 Viettel. Trong khi đội bóng xứ Nghệ sẵn sàng tạo ra kỷ lục thì đại diện quân đội muốn có lần đầu tiên lên ngôi.

Vòng chung kết U21 quốc gia đã đi tới trận đấu cuối cùng. 2 cái tên góp mặt ở chung kết là U21 Viettel và U21 SLNA. Trong khi đại diện quân đội hướng tới lần đầu tiên lên ngôi thì với SLNA, họ sẵn sàng tạo ra kỷ lục ở giải đấu này.

U21 Viettel là đội được đánh giá cao hơn trong màn so tài nói trên khi sở hữu trong đội hình những cái tên chất lượng như: Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng, Trương Tiến Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Xuân Kiên,... Bởi vậy, thầy trò Thạch Bảo Khanh đang rất tự tin trước trận chung kết vào chiều ngày 19/12.

Nếu lên ngôi, Viettel không chỉ có lần đầu tiên đăng quang tại vòng chung kết U21 quốc gia mà còn khép lại 1 năm thành công vang dội với bóng đá Viettel khi vô địch cả V-League lẫn lứa U21.

U21 Viettel hướng đến lần đầu vô địch U21 quốc gia 

Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ cần phải vượt qua SLNA - đội có truyền thống và bản lĩnh ở các giải đấu trẻ. Trong khi đối thủ đi tìm lần đầu vô địch thì đại diện xứ Nghệ đã 5 lần lên ngôi. Lần này, thầy trò Đinh Văn Dũng hướng đến kỷ lục vô địch lần thứ 6 tại giải đấu.

Có thể, so với U21 Viettel, SLNA không sở hữu nhiều cái tên sáng giá nhưng bù lại, họ lại có tập thể đoàn kết và bản lĩnh được tôi luyện. Đặc biệt, với tố chất của một nhà vô địch đã 5 lần lên ngôi, đại diện xứ Nghệ vẫn hoàn toàn đủ khả năng để làm nên bất ngờ.

Ở vòng bảng, 2 đội đã cầm hòa nhau 1-1 nhưng đó là khi U21 Viettel đã chắc suất đi tiếp nên rất khó để đánh giá đúng khả năng của đội bóng này. Với SLNA, phận “cửa dưới” chưa bao giờ là vấn đề với họ bởi tại bán kết, dù bị đánh giá yếu hơn Nam Định nhưng đại diện xứ Nghệ vẫn biết cách để hạ gục đối thủ.

Trong khi U21 SLNA sẵn sàng xác lập kỷ lục giải đấu 

Năm 2017, Sông Lam Nghệ An từng cầm hòa Viettel ở bán kết nhưng thua trên chấm luân lưu 11m phân định thắng thua. Lần này, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng quyết phá dớp trước “kình địch” để xác lập kỷ lục 6 lần vô địch giải đấu. 

Trong khi ấy, với dàn hào thủ, thầy trò Thạch Bảo Khanh cũng sẽ làm tất cả để lên ngôi và tạo ra một năm thành công cho bóng đá Viettel.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?