Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chưa chắc có lợi thế khi đối đầu với U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 18:25
2.3/5 của 7 đánh giá
Theo Nguyễn Hoàng Đức, ĐT Việt Nam chưa chắc đã chiếm được lợi thế trước U22 Việt Nam trong các trận đấu giao hữu sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Vào các ngày 23 và 27/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ). Đây được đánh giá là cơ hội tuyệt vời để HLV Park Hang Seo và các trợ lý đánh giá phong độ của các cầu thủ trong đợt tập trung lần này.

Cả hai trận giao hữu này sẽ được mở bán vé với những mức giá khá rẻ để phục vụ người hâm mộ. Số tiền bán vé sau khi trừ chi phí sẽ được dùng để làm từ thiện.

Hai trận giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 23/12 và 27/12

Với nhiều cầu thủ có tuổi đời cùng kinh nghiệm trận mạc dày dặn, ĐT Việt Nam chắc chắn được đánh giá cao hơn những người đàn em.

Mặc dù vậy, tiền vệ Hoàng Đức cho rằng ĐT Việt Nam không thể chủ quan ở hai cuộc đối đầu sắp tới: "Việc đối đầu U22 Việt Nam lúc này cũng là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam. U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ rất hay và chưa chắc ĐT Việt Nam đã chiếm được lợi thế trong các trận đấu tới".

"Dù là thi đấu với U22 Việt Nam, nhưng bóng chưa lăn nên chưa biết chắc kết quả sẽ như thế nào. U22 chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình khi gặp đội tuyển để có được một kết quả tốt trước các đàn anh. Cả hai đội sẽ cố gắng thi đấu để cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho khán giả trên cả nước", cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ.

Nói thêm về cơ hội đối đầu với những người đồng đội từng sát cánh cùng anh tại SEA Games 30, Hoàng Đức cho biết: “Với bản thân Đức bây giờ đang được tập trung ở đội tuyển, sắp tới được giao hữu với U22 thì đấy cũng là chuyện thi đấu bình thường. Ở U22 Việt Nam hiện tại có rất nhiều gương mặt rất hay và triển vọng.”

Hoàng Đức đánh giá rất cao U22 Việt Nam

Hoàng Đức cũng cho biết anh đã học hỏi được rất nhiều từ các anh lớn cũng như ban huấn luyện ở lần tập trung này. Để tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Việt Nam ở những lần tập trung tới, anh tự nhận thấy mình cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?