Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đưa U21 SLNA vào chung kết, sao trẻ gửi thông điệp tới thầy Park

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 15:34
2.9/5 của 7 đánh giá
Sau khi tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất đưa U21 SLNA vào chung kết U21 quốc gia, tiền vệ trẻ Trần Mạnh Quỳnh đã gửi thông điệp tới HLV Park Hang Seo đồng thời tiết lộ mong muốn trong tương lai.

Ở trận bán kết vòng chung kết U21 quốc gia giữa Nam Định và SLNA, đại diện xứ Nghệ đã xuất sắc đánh bại đối thủ để giành quyền góp mặt trong trận đấu cuối cùng. Người hùng của U21 SLNA trong màn so tài nói trên không ai khác ngoài Trần Mạnh Quỳnh khi anh là tác giả pha lập công duy nhất.

Sau trận bán kết, HLV Đinh Văn Dũng cũng đã hết lời ca ngợi cậu học trò. Tại vòng chung kết U21 quốc gia, Mạnh Quỳnh đang là nhân tố không thể thay thế của SLNA với lối chơi kĩ thuật và sáng tạo.

Ít ai biết rằng, trước khi tỏa sáng như vậy, tiền vệ nói trên đã vượt qua khá nhiều nỗi buồn. Anh chia sẻ về một kỷ niệm đáng quên trong quá khứ: “Đó là thời điểm tôi góp mặt trong thành phần U13 SLNA dự một VCK quốc gia. Năm đó, đội thi đấu xuất sắc, giành được tấm huy chương vàng, tôi cũng được nhận vinh quang như trên nhưng buồn nhất là không được thi đấu bất kỳ giây phút này ở giải này.

Mạnh Quỳnh là cầu thủ trẻ sáng giá của U21 SLNA tại VCK U21 quốc gia

Những đồng đội như Xuân Bình, Văn Lương hay Khắc Lương vừa được chơi bóng, thể hiện bản thân, lại mang vinh quang về cho đội nhà. Tôi đã tự nhủ với bản thân là phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa”.

Ngoài câu chuyện không mấy vui vẻ trong quá khứ, Mạnh Quỳnh cũng đồng thời tiết lộ mong muốn ở tương lai. Đặc biệt, tiền vệ của U21 SLNA còn gửi thông điệp tới HLV Park Hang Seo khi nhấn mạnh:

Anh khẳng định mong muốn được thầy Park triệu tập lên U22 Việt Nam trong tương lai 

“Trước mắt, tôi sẽ cùng lên U19 Việt Nam thi đấu thật tốt tại VCK châu Á. Bởi chỉ có thể hiện hết khả năng của mình, tôi mới được đôn lên đội một SLNA thi đấu ở V.League 2021. Xa hơn nữa, tôi hi vọng được HLV Park Hang Seo gọi lên U22 Việt Nam. Dù biết rằng đây là điều rất khó, nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ tận dụng hết khả năng của mình”.

Theo Mạnh Quỳnh, Công Phượng chính là thần tượng để cầu thủ này nỗ lực vươn tới. Trước mắt, anh sẽ cùng U21 SLNA hướng tới trận chung kết với U21 Viettel vào chiều ngày 19/12.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?