Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia lý giải việc Hà Nội FC áp đảo danh sách ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 19:52
2.8/5 của 6 đánh giá
Chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú lên tiếng về việc Hà Nội FC có tới 9 cầu thủ được gọi lên ĐT Việt Nam dù phong độ sa sút ở V.League 2021.

Chiều nay (5/4), danh sách triệu tập ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 5-6 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được công bố. Đáng chú ý, dù thi đấu bết bát ở tại mùa giải năm nay, Hà Nội FC vẫn có tới 9 cầu thủ được gọi lên.

Trong danh sách triệu tập 35 cầu thủ, 9 gương mặt của Hà Nội FC bao gồm: Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên, Phạm Đức Huy và Nguyễn Quang Hải.

Hà Nội FC vẫn có nhiều cầu thủ được gọi lên ĐT Việt Nam dù thi đấu sa sút

Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho biết: “Đây chỉ là danh sách sơ bộ, do đó HLV Park triệu tập những học trò quen mặt lên tuyển, dù phong độ không cao. Tùy vào màn thể hiện của các cầu thủ trong đợt tập huấn, HLV Park sẽ gạt những cái tên không đáp ứng yêu cầu.

Đấy là lý do CLB Hà Nội vẫn có 9 tuyển thủ, áp đảo danh sách, dù sa sút tại V.League 2021. Đình Trọng đang chật vật ở V.League vì chưa hồi phục 100% sau chấn thương. Cho đến đợt tập huấn, Trọng có thêm thời gian chuẩn bị. HLV Park luôn kiên nhẫn ở Đình Trọng, bởi đây là mẫu trung vệ ông rất ưa thích”.

Tuy nhiên đây chưa phải danh sách chính thức

Lê Văn Xuân lần đầu được tập trung cùng tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 là sự thay thế cho Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái CLB Hà Nội. Văn Xuân cũng có thể là cái tên được HLV Park lựa chọn để trám vào vị trí của Văn Hậu ở tuyển Việt Nam.

"Sức trẻ luôn là thứ quý giá trong mỗi đội bóng. CLB Hà Nội đang phập phù ở V.League, nhưng Văn Xuân vẫn chơi tốt và thể hiện năng lượng tuyệt vời. Trong tập thể tuyển Việt Nam gồm nhiều cựu binh, Văn Xuân là nhân tố hứa hẹn mang đến làn gió mới, giúp HLV Park có thêm ý tưởng", chuyên gia Phan Anh Tú kỳ vọng.

Về sự vắng mặt của Văn Quyết, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định: "Thời gian qua, HLV Park đã cố gắng tìm ra giải pháp sử dụng Văn Quyết, nhưng tình hình có vẻ không khả quan. Quyết đã lớn tuổi, khó đáp ứng trong cách xây dựng lối chơi của tuyển Việt Nam. HLV Park cần những tiền đạo trẻ trung, bền bỉ hơn".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?