Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 4/5: ĐT Việt Nam công bố danh sách tập trung, UEFA chốt số lượng cầu thủ dự Euro

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 19:00
3.4/5 của 11 đánh giá
ĐT Việt Nam công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VL World Cup, UEFA tăng số lượng cầu thủ dự Euro,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 4/5.

ĐT Việt Nam chốt danh sách 35 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách triệu tập ĐTQG xuống còn 35 cầu thủ. 

Tháng 6 này, NHM sẽ lại được xem ĐT Việt Nam thi đấu

Danh sách 35 cầu thủ đội tuyển Việt Nam:

- Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)

- Hậu vệ (15): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

- Tiền vệ (10): Tô Văn Vũ (Bình Dương), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh).

- Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Danh sách trên có thể được HLV Park Hang Seo bổ sung hoặc thay thế 1-2 cầu thủ tùy theo tình hình thực tế. Sau đó chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục được rút gọn xuống còn 25 cầu thủ vào ngày 18/5 trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang UAE.

UEFA chính thức tăng số lượng cầu thủ dự Euro 2020

Vào buổi chiều thứ Ba (4/5), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức thông qua quyết định tăng số lượng cầu thủ tham dự Euro 2020 của mỗi đội từ 23 lên thành 26. UEFA khẳng định điều này sẽ giúp “đảm bảo giải đấu diễn ra trơn tru và liên tục trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Mặc dù vậy, để chuẩn bị cho mỗi trận đấu mỗi đội vẫn sẽ chỉ được điền tên 23 cầu thủ vào danh sách đăng ký. Bên cạnh đó, mỗi đội tuyển sẽ có 5 quyền thay đổi người mỗi trận. Hạn cuối cho các đội tham dự chốt danh sách 26 cầu thủ dự Euro sẽ là ngày 1/6. Đáng chú ý, trong suốt chiến dịch Euro, các đội tuyển có quyền thay thủ môn nếu họ gặp phải những chấn thương hoặc dính Covid.

CĐV MU lên kế hoạch “phá hủy” thêm 2 trận đấu của đội nhà

Cuộc đại chiến rất được mong đợi giữa MU và Liverpool ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh đã không thể diễn ra như dự kiến. Trước trận đấu, hàng trăm CĐV của Quỷ đỏ đã đột nhập vào sân Old Trafford và có những hành vi quấy phá, tung pháo sáng. 

CĐV MU phản đối ngoài sân Old Trafford trước trận derby nước Anh

Cuối cùng trận đấu đã bị hoãn lại và đến giờ vẫn chưa có thông tin gì về lịch đá bù. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, những CĐV phản đối chống lại nhà Glazer này đang lên kế hoạch tái hiện tình cảnh hỗn loạn hôm Chủ Nhật (2/5) thêm 2 lần nữa. Đó sẽ là chuyến làm khách của Leicester trên sân Old Trafford và chính trận đấu bù của trận derby nước Anh.

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi địa điểm tập trung trước thềm VL World Cup

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi công bố danh sách 35 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển đến Quy Nhơn (Bình Định) cùng ngày trước khi có trận giao hữu với CLB Topenland Bình Định vào ngày 17/5.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá châu Âu

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khi dịch bệnh này đang bùng phát mạnh và gây ra nhiều hậu quả khó lường, mới đây, đã có sự thay đổi về địa điểm tập trung của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới, dù vậy, địa điểm được lựa chọn là thủ đô Hà Nội. Các cầu thủ sẽ tập luyện cũng như sinh hoạt trong khu vực trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng 2 năm với Barca

Theo nguồn tin từ ESPN Argentina, Lionel Messi đang chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với Barca. El Pulga sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp cho tới năm 2023 và phía Barca cũng đang rất nỗ lực trong việc giúp đội trưởng của mình được tái hợp với Neymar.

Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thêm 2 năm?

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng Messi sẵn sàng giảm một nửa mức lương hiện tại để giúp CLB giảm bớt gánh nặng về tài chính. Bên cạnh đó, chủ tịch Joan Laporta cũng đang rất tích cực kêu gọi những khoản tài trợ khủng để giúp Barca vượt qua những khó khăn hiện tại sớm nhất có thể.

Hoãn trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V.league

UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã gửi công văn tới Trung tâm Thể thao Viettel và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội về việc tạm dừng tổ chức trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh tại vòng 13 giai đoạn 1 của V.League I7/5/2021) tại sân Hàng Đẫy cho đến khi có chỉ đạo mới của các cấp có thẩm quyền.

Công văn ghi rõ UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội giao phòng quản lý TDTT, trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội phối hợp với các đơn vị thuộc Sở, tăng cường quản lý nhà nước trong công tác triển khai thực hiện đảm bảo đúng quy định; giao Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao giám sát theo chuyên môn công tác dừng tổ chức trận đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?