Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bất ngờ với sức mạnh của U19 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi U19 Việt Nam để thua U19 Jordan, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh tỏ ra bất ngờ với khoảng cách sức mạnh và thể lực của thầy trò Hoàng Anh Tuấn với đội bóng đến từ Trung Đông lại lớn đến như vậy.

Tham khảo thêm:

Theo đó, U19 Việt Nam đã có trận ra quân tại VCK U19 châu Á 2018 với U19 Jordan. Chúng ta đã có khởi đầu ấn tượng với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng sau đó lại để đối phương dễ dàng lội ngược dòng với tỷ số 1 – 2.

Lý giải về trận thua này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ U19 Việt Nam bị đuối sức ở những phút cuối do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh không nghĩ U19 Việt Nam lại thua kém U19 Jordan đến thế

Nhưng theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, có một khoảng cách lớn giữa thể trạng của các cầu thủ 2 bên:

“Tôi không nghĩ khoảng cách về mặt sức mạnh và thể lực giữa 2 đội lại lớn đến vậy. Hầu như các pha đua tốc độ, tranh chấp tay đôi thì phần thắng đều nghiêng về Jordan.

Nhiều tình huống cầu thủ đội bạn đẩy bóng và chạy dễ dàng xuyên qua hàng phòng ngự của U19 Việt Nam.

Rõ ràng, khi các cầu thủ U19 Việt Nam có thể lực yếu hơn hẳn đối phương thì thất bại là điều dễ hiểu. Khi chúng ta không có sức vây ráp, tranh chấp, tấn công, phản công tốc độ thì rất khó đá ngang ngửa với đối phương”.

BXH sau lượt đấu đầu tiên

Một lần nữa tại các giải đấu trẻ, điểm yếu cố hữu về thể lực lại lộ ra. Điều đáng nói đây mới là trận đấu đầu tiên, còn cả chặng đường phía trước mà dường như đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đang tự loại mình ra khỏi cuộc chơi.

Trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Australia vào lúc 16h00 ngày 22/10 với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng. Nếu không mục tiêu đưa tham dự giải trẻ thế giới vào năm sau sẽ phá sản.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?