Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng ngay trong trận đầu ra quân tại VCK U19 châu Á

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Để U19 Jordan lội ngược dòng ở trận trận đấu đầu tiên bảng C VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp. Hơn nữa sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn còn mất một trụ cột rất quan trọng.

Tham khảo thêm:

Theo đó, người được nhắc tới là đội trưởng Đặng Văn Tới. Trong một tình huống diễn ra ở những phút cuối trận, Văn Tới lên tham gia tấn công. Hậu vệ trẻ của U19 Việt Nam sau tình huống bật nhảy và tranh chấp trên không đã tiếp đất không tốt.

Sau đó, Văn Tới nằm đau đớn trên sân và phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Theo thông tin mới nhất, sao trẻ của Hà Nội FC bị đứt dây chằng đầu gối phải.

Văn Tới bị đứt dây chằng đầu gối phải do tiếp đất không tốt

Đây được đánh giá là chấn thương khá nặng khiến Văn Tới sẽ không thể đồng hành cùng đội tuyển U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem xét chấn thương của Văn Tới. Đây có vẻ là chấn thương nặng, nhưng tôi không rõ cụ thể ra sao. Cậu ấy đã được chuyển tới bệnh viện”.

Việc thiếu vắng Văn Tới sẽ khiến chiến lược gia người Khánh Hòa gặp khó khăn khi tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1999.

Văn Tới được đưa tới bệnh viện ngay sau trận đấu với U19 Jordan

Bởi Văn Tới là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn. Với lối chơi máu lửa, anh được xem là bức từng vững của U19 Việt Nam.

Trong bối cảnh 2 trận đấu còn lại, chúng ta phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh là U19 Australia và U19 Hàn Quốc với mục tiêu bắt buộc phải có điểm thì liệu Ban huấn luyện U19 Việt Nam có triệu tập sớm hậu vệ Đoàn Văn Hậu?

Nếu thất bại trong trận đấu tới vào ngày 22/10 trước U19 Australia, cơ hội tham dự World Cup lần thứ 2 trong lịch sử của sẽ chính thức dập tắt.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?