Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nối gót Công Phượng, 2 người con lưu lạc trở lại HAGL

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 08:26
2.3/5 của 27 đánh giá
Nối gót tiền đạo Nguyễn Công Phượng, sau khi V-league mùa giải 2020 khép lại, 2 người con lưu lạc đã quay trở lại HAGL vì hợp đồng cho mượn đã chính thức kết thúc.

V-league 2020 đã chính thức khép lại từ ngày 8/11 với chức vô địch của Viettel và tấm vé xuống hạng dành cho Quảng Nam. Với HAGL, dù có được thứ hạng cao nhất (thứ 7) kể từ khi lứa của những Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh,... được đôn lên chơi tại V-league 2015, song đây vẫn là mùa giải được xem là thất bại. 

Bởi lẽ, so với thực lực và sự kỳ vọng, HAGL có thể làm tốt hơn thế. Màn trình diễn đáng thất vọng ở giai đoạn 2 (thua 6, thắng 1) không chỉ khiến HAGL vỡ mộng cạnh tranh chức vô địch mà còn phơi bày những điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi. Thay vì tiếp tục cạnh tranh danh hiệu, các cầu thủ HAGL lại thoả mãn với suất trụ hạng và chăm chăm hoàn thành mục tiêu "đá cho vui" của bầu Đức. 

Tuy nhiên, ở mùa giải mới 2021, mọi chuyện có lẽ sẽ khác. Bên cạnh việc bổ nhiệm HLV Kiatisak vào chiếc ghế nóng, HAGL còn gọi trở lại một loạt cầu thủ được đem cho mượn ở mùa vừa rồi. Sau Công Phượng và Trần Hữu Đông Triều, mới đây, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương cũng sẽ trở về khoác áo HAGL ở V-league 2021. 

Công Phượng quay lại HAGL sau mùa giải cho mượn ở TP.HCM

Thông tin này được lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận: "Hai cầu thủ này sẽ trở về cùng Công Phượng sau khi hết hạn hợp đồng". Ở mùa giải vừa qua, TP.HCM phải trả số tiền khá lớn để mượn bộ 3 Công Phượng - Văn Sơn - Đức Lương từ HAGL. Dù vậy, chỉ có Công Phượng là đáp ứng được yêu cầu và góp công lớn vào thành tích chung của đội bóng, trong khi Văn Sơn và Đức Lương để lại nỗi thất vọng. 

Văn Sơn đá chính 5 trận cho TP.HCM nhưng chỉ có 1 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút. 4 trận còn lại, hậu vệ này đều bị thay ra trong hiệp 2. Với Đức Lương, anh chỉ đá chính 3 trận và 7 trận được đăng kí dự bị. Nhìn chung, cả 2 cầu thủ trên chỉ là phương án dự phòng cho Ngô Tùng Quốc và Sầm Ngọc Đức nơi hàng thủ của TP.HCM. 

Văn Sơn và Đức Lương trở lại HAGL từ TP.HCM

Trở về sân Pleiku, Văn Sơn và Đức Lương được kỳ vọng sẽ gia cố chất thép cho hàng phòng ngự của HAGL. Còn Công Phượng, tiền đạo gốc Nghệ An chắc chắn là mũi nhọn cao nhất trên hàng công đội bóng phố Núi. 

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?