Bạn muốn tắt quảng cáo?

Claudio Ranieri chính thức bị Fulham sa thải, Parker được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể giúp Fulham có được những kết quả có lợi, HLV Claudio Ranieri đã bị BLĐ Fulham sa thải chỉ sau chưa đầy 4 tháng cầm quyền.

Xem thêm:

Claudion Ranieri chính thức phải nói lời tạm biệt với chiếc ghế huấn luyện tại sau trận thua 0-2 trước hôm thứ Tư vừa qua khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH và cách vị trí an toàn tới 10 điểm.

Fulham liên tiếp phải nhận những thất bại trong thời gian gần đây

Fulham đã quyết định sa thải Ranieri sau 17 trận đấu và chính xác là 106 ngày khiến vị chiến lược gia người Italia trở thành HLV bị sa thải nhanh thứ 7 trong lịch sử Premier League.

“Nhiệm kỳ của Ranieri tại Fulham đã không cho ra những kết quả mà chúng tôi cần và mong đợi khi chúng tôi quyết định bổ nhiệm ông ấy vào vị trí HLV hồi tháng 11 nhưng hãy yên tâm rằng chúng tôi không hề đổ lỗi cho ông ấy vì vị trí hiện tại của chúng tôi trên BXH”, chủ tịch Fulham, Shahid Khan đưa ra thông cáo trên trang chủ CLB.

Ngay sau đó, Fulham đã công bố Scott Parker sẽ trở thành HLV tạm quyền của đội bóng. Scott Parker là cựu cầu thủ Fulham trong giai đoạn 2013 đến 2017 và anh trở thành HLV thứ 6 của Khan tại Premier League chỉ trong 2 mùa giải họ góp mặt tại giải đấu bậc nhất nước Anh kể từ 2013.

Scott Parker chính thức lên làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải

Sau khi bị sa thải, Ranieri cũng có đôi lời chia sẻ trên trang chủ Fulham: “Tôi rõ ràng rất thất vọng với kết quả gần đây của đội bóng và tôi đã không xây dựng được một khởi đầu tốt đẹp sau khi được bổ nhiệm”.

“Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội bóng, tới các cầu thủ và các CĐV vì đã dành những sự ủng hộ cho tôi trong thời gian tôi còn dẫn dắt đội bóng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?