Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giở thói côn đồ, Harry Kane có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 19:20
5/5 của 1 đánh giá

Harry Kane có nguy cơ dự khán trận đại chiến Arsenal vì hành vi húc đầu Cesar Azpilicueta trong trận đấu với Chelsea tại vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa và trong khuôn khổ giải đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge. Đáng chú ý ở phút thứ 24 của trận đấu, tiền đạo Harry Kane để lại hành động xấu xí khi có pha “thiết đầu công” với hậu vệ Cesar Azpilicueta bên phía Chelsea.

Kane giở thói côn đồ với Cesar Azpilicueta trong trận đấu với Chelsea

Rất nay mắn cho tiền đạo người Anh, trọng tài điều khiển chính của trận đấu ông Andre Marriner đã bỏ qua tình huống này. Nếu đúng luật Kane hoàn toàn có thể xứng đáng nhận một thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Tuy nhiên thoát khỏi thẻ đỏ trong trận đấu gặp Chelsea nhưng Kane vẫn phải lo lắng bởi án phạt nguội. Cụ thể, tình huống này được ống kính của giới truyền thông đã ghi lại tình huống này.

Sau trận đấu, Liên đoàn đã lên kể hoạch mở một cuộc họp để phân tích băng ghi hình và đưa ra án phạt nguội cho đội trưởng của Tottenham. Theo luật của FA, với tình huống thiết đầu công của Kane anh sẽ phải lĩnh án treo giò 3 trận. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino trước thềm derby Bắc London với diễn ra cuối tuần này.

Kane có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Hành động nóng nảy của Kane vừa qua càng làm cho trận đấu với Chelsea vừa qua của Tottenham trở nên tồi tệ. Trước một Chelsea đang lục đục, Spurs vẫn không thể giành chiến thắng vì những cái đầu nóng như của Kane.

Thất bại này khiến Tottenham bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách 9 điểm. Thậm chí nếu cứ đá như trong trận gặp Chelsea vừa qua, Spurs có thể bị đá văng khỏi top 4 khi cả và Arsenal đều đang có sự trở lại mạnh mẽ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?