Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: FA ra phán quyết cuối cùng về khả năng ra sân của Kane trước Arsenal

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Harry Kane sẽ không phải nhận bất cứ án phạt treo giò nào từ Liên đoàn bóng đá Anh sau pha “thiết đầu công” với Cesar Azpilicueta trong trận đấu với Chelsea. Như vậy, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn (FA) đã đưa ra kết luận về tình huống xấu xí của Harry Kane vớipha “thiết đầu công” với hậu vệ Cesar Azpilicueta bên phía . Ở trận đấu này, đã phải nhận thất bại 0-2 trước The Blues, qua đó để đội đầu bảng là bỏ xa với khoảng cách 9 điểm.

Hành động của Kane gây ra nhiều tranh cãi sau trận đấu

Cụ thể ở phút thứ 24 của trận đấu, tiền đạo Harry Kane đã không giữ bình tĩnh và có lời qua tiếng lại với đội trưởng Cesar Azpilicueta bên phía Chelsea. Không chỉ dừng lại ở lời nói, Kane còn lao đến húc đầu vào đội trưởng của Chelsea. Rất nay mắn cho tiền đạo người Anh, trọng tài điều khiển chính của trận đấu ông Andre Marriner đã bỏ qua tình huống này. Nếu đúng luật Kane hoàn toàn có thể xứng đáng nhận một thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Kane có thể thở phào nhẹ nhõm

Như vậy, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra anh hoàn toàn có thể góp mặt chuyến làm khách tới sân của Southampton vào ngày 9/3 và Liverpool vào ngày 31/3 tại chứ không phải treo giò 3 trận như dự đoán ban đầu.

Kể từ khi Kane trở lại cùng toàn đội sau chấn thương, Tottenham chưa thắng một trận nào. Cả 2 trận thi đấu trên sân khách, Spurs đều phải đón nhận những kết quả đáng thất vọng. Thậm chí nếu cứ đá như trong trận gặp Chelsea vừa qua, Spurs có thể bị đá văng khỏi top 4 khi cả và đều đang có sự trở lại mạnh mẽ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?