Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội không triệu tập Quang Hải, Đình Trọng đi du đấu

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á, Đình Trọng và Quang Hải sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi tại giải giao hữu sắp tới của CLB Hà Nội.

Hà Nội FC sẽ tham dự giải giao hữu Selangor Asia Challenge 2020 tại Malaysia từ ngày 17/1 đến 20/1 với mục tiêu quảng bá hình ảnh đội bóng, thi đấu cọ xát với các đội bóng mạnh trong khu vực và thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Giải có 4 đội tham dự, gồm có chủ nhà Selangor (Malaysia) và ba đội khách mời Hà Nội FC, Bangkok United (Thái Lan) và Persib Bandung (Indonesia).

Giải đấu được tính điểm theo thể thức giống giải Emirates Cup của Arsenal, tức là mỗi đội bốc thăm gặp hai đối thủ ngẫu nhiên (ngoài điểm trận các đội còn được cộng điểm cho mỗi bàn thắng). Theo kết quả bốc thăm, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Bangkok United vào ngày 18/1 và Persib Bandung (ngày 19/1).

Đình Trọng và Quang Hải vừa trải qua VCK U23 châu Á

Trước thềm giải đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sẽ không triệu tập 5 cầu thủ vừa tham dự giải U23 châu Á là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trương Văn Thái Quý và Bùi Hoàng Việt Anh. 

“Hà Nội FC có 5 cầu thủ đang có mặt ở U23 Việt Nam, có những người là trụ cột. Tuy nhiên, sự thiếu vắng này tôi nghĩ không ảnh hưởng đến lối chơi. Chúng tôi đến với giải đấu để hoàn thiện lối chơi nên không đặt nặng thành tích. Tôi cũng tính đến phương án dùng cầu thủ trẻ”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ ở cuộc họp báo trước giải.

HLV Chu Đình Nghiêm muốn những cầu thủ như Quang Hải, Thành Chung có thời gian nghỉ ngơi dài, tái tạo năng lượng sau khi liên tục phải thi đấu, tập luyện cho SEA Games và VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó, Đình Trọng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương dây chằng.

HLV Chu Đình Nghiêm muốn thử nghiệm ở giải giao hữu tới

“Giải đấu này khởi đầu cho mùa giải mới của các đội trong khu vực nên rất tốt cho Hà Nội FC. 4 đội bóng mạnh tới từ 4 quốc gia nên chúng tôi kỳ vọng được thi đấu cọ xát, hoàn thiện lối chơi chuẩn bị cho mùa giải 2020”.

“Hà Nội FC là đội mạnh ở Việt Nam. Vài mùa giải gần đây cũng luôn tham gia các giải đấu trong khu vực như Asia Challenge hiện tại. Hà Nội FC muốn mang hình ảnh CLB đến các giải đấu. Thứ nhất là cọ xát với các đội có chuyên môn hàng đầu nhằm tiếp cận trình độ AFC Cup, AFC Champions League. Thứ hai là quảng bá hình ảnh CLB là một đội mạnh và có thể từ đây sẽ nhận thêm những lời mời tham dự lần sau”. Ông Nghiêm kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?