Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh HAGL hết lời khen ngợi Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, tân binh của HAGL – Kelly Kester cho biết anh rất ấn tượng với bộ 3 tấn công của đội bóng phố núi là Tuấn Anh, Văn Toàn và Minh Vương.

Trước mùa giải mới, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đang có những sự chuẩn bị rất hùng hậu về mặt nhân sự, một trong số đó là tiền vệ phòng ngự người Nigeria – Kelly Kester. Cầu thủ sinh năm 1992 này được cho là người sẽ gia tăng thêm chất thép của tuyến giữa vốn đang sở hữu rất nhiều những cái tên kỹ thuật của Hoàng Anh Gia Lai.

Trong một buổi phỏng vấn gần gây, tiền vệ này đã thể hiện được sự quyết tâm trước thềm mùa giải mới, khi đội bóng đang đặt ra những mục tiêu để có được vị trí cao hơn.

“Trước khi mùa giải mới khởi tranh, tôi phải làm quen thật nhanh bởi bóng đá Việt Nam là một môi trường mới, HAGL cũng có những mục tiêu của riêng mình và tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đó”.

Kelly Kester là tân binh của HAGL ở mùa bóng 2020

“Hoàng Anh Gia Lai là một đội bóng mạnh, trước khi sang Việt Nam, tôi cũng không có được nhiều thông tin về đội bóng, nhưng khi đến thử việc, tôi đã biết rằng đây là một trong những đội bóng lớn nhất tại Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Kelly Kester cũng cho biết anh rất ấn tượng với HAGL bởi đây là một trong những đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng thường cống hiến trong màu áo ĐTQG. Đặc biệt là bộ 3 Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương.

“Đây là câu lạc bộ có học viện đào tạo bóng đá lớn nhất Việt Nam, có nhiều cầu thủ chất lượng và một lối chơi bài bản và tôi rất tự hào khi được chơi bóng tại một đội bóng chất lượng như HAGL”.

Cầu thủ người Nigeria rất ấn tượng với bộ 3 Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh

“Tôi làm quen được đầu tiên với Chevaughn Walsh sau một vài lần chơi bóng cùng anh ấy, và sau đó là các thành viên khác trong đội. Còn ai là người xuất sắc nhất thì thật khó để tìm ra được bởi họ đều rất giỏi. Minh Vương và đội trưởng Tuấn Anh thực sự xuất sắc trong việc kiểm soát bóng, còn Văn Toàn lại có được tốc độ tốt và khả năng quấy phá đối phương”, tiền vệ người Nigeria cho biết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?