Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League cùng TP HCM

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn của ĐT U23 Việt Nam sau khi hoàn thành chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020 vừa qua đã quyết định trở lại Việt Nam thay vì hội quân cùng CLB TP HCM để chuẩn bị cho vòng sơ loại AFC Champions League.

Vừa qua, vào ngày 16/1, ĐT U23 Việt Nam đã hoàn thành chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020 sau trận thua với tỷ số 1-2 trước ĐT U23 Triều Tiên ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng qua đó rời giải với vị trí bét bảng D một cách đầy tiếc nuối dù đã thi đấu rất cố gắng.

Thủ thành Tiến Dũng là người được các CĐV nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu và chính anh cũng đã gửi tâm thư đến người hâm mộ bóng đá nước nhà sau sai lầm nói trên.

Tiến Dũng vừa hoàn thành chiến dịch VCK U23 Châu Á cùng U23 Việt Nam

Một thông tin liên quan đến câu lạc bộ chủ quản của Tiến Dũng là CLB TP HCM – nhà đương kim á quân V-League 2019 đó là đội bóng này sẽ tập trung tại Bangkok vào ngày 18/1, cả đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng sơ loại của AFC Champions League trước đối thủ là Buriram United, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/1.

Với việc đã kết thúc giải đấu từ vòng đấu bảng, Tiến Dũng hoàn toàn có thể ở lại Thái Lan để hội quân cùng CLB TP HCM, tuy nhiên, thủ môn này đã lựa chọn trở lại Việt Nam để nghỉ ngơi.

Theo lịch trình, thủ thành tân binh của CLB TP HCM sẽ tập trung cùng đội bóng vào sau dịp Tết Nguyên Đán và anh sẽ không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League.

Thủ môn gốc Thanh Hóa sẽ hội quân cùng CLB mới sau Tết Nguyên Đán

Tiến Dũng và 15 đồng đội khác sẽ bay thẳng về Hà Nội, trong khi đó HLV Park và một số đồng nghiệp sẽ bay vòng qua TP HCM và sau đó nối chuyến về thủ đô.

Không có Tiến Dũng trong đội hình, nhiều khả năng CLB miền Nam Việt Nam sẽ gọi tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho kế hoạch vòng sơ loại của AFC Champions League. Cầu thủ người Nghệ An đang rất cố gắng trong những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng và đang háo hức chờ ngày ra sân.

Chiều nay, 17/1, trên SVĐ Thống Nhất, thầy trò HLV Chung Hae-song sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan gặp đội bóng Ulsan Hyundai từ giải VĐQG Hàn Quốc, đây sẽ là màn tập dượt cuối cùng của câu lạc bộ này trước khi sang Thái Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?