Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ U23 Việt Nam đau xót sau thất bại tại VCK U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng U23 Việt Nam sớm dừng bước tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, hậu vệ đội bóng là Huỳnh Tấn Sinh đã có những chia sẻ về giải đấu đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì hành trình ngắn ngủi vừa qua.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt và phải chấp nhận dừng bước ngay sau vòng bảng với vị trí cuối cùng. Đây là kết quả đáng buồn với thầy trò HLV Park Hang Seo, nhất là khi chúng ta tới Thái Lan cùng tư cách là nhà đương kim á quân châu lục.

Sau khi kết thúc hành trình ngắn ngủi cùng với U23 Việt Nam, rất nhiều cầu thủ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về các trận đấu vừa qua cùng đội bóng. Một trong số ấy là hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh. Trong bài đăng trên trang Instagram của mình, cầu thủ này bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng U23 Việt Nam tiến sâu tại giải đấu.

>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

“Khép lại giải đấu cuối cùng của tuổi trẻ. Nếm được vị chát cũng là lúc nhận ra bản thân phải chỉnh sửa những gì và cố gắng hơn nữa. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ U23 Việt Nam”, Tấn Sinh viết.

Tấn Sinh và U23 Việt Nam dừng bước tại VCK U23 châu Á

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, hậu vệ quê Quảng Nam không thể hiện được nhiều khi tỏ ra tâm lý và áp lực thấy rõ ở các trận đấu đòi hỏi kinh nghiệm thi đấu. Ngoài ra, khả năng phối hợp giữa cá nhân anh với đồng đội là Bùi Hoàng Việt Anh cũng là không tốt.

Trong trận đấu gần nhất vào tối ngày 16/1 giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên, Tấn Sinh cũng không được HLV Park Hang Seo tung ra sân.  Dẫu thất bại là điều đáng tiếc song chắc chắn, hành trình vừa qua tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ là bài học đắt giá cho các cầu thủ trẻ của chúng ta để họ trưởng thành hơn trong các giải đấu sắp tới.

Và anh đã có những chia sẻ sau thất bại vừa qua của đội bóng

Với HLV Park Hang Seo, sau thất bại cùng U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục, ông sẽ hướng đến nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Trước mắt chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò là trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 11/3 tới.

Đây là chuyến hành quân được dự báo là sẽ vô cùng khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, dù cho chúng ta đang dẫn đầu bảng G.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?