Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì sự cố truyền thông

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 14:27
3.5/5 của 9 đánh giá
Ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đội bóng Thủ đô vì sự cố mất kênh Youtube chính thức của câu lạc bộ.

Kênh Youtube chính thức của được thành lập từ tháng 6/2015. Kênh đã đạt được 180 nghìn người theo dõi và hơn 70 triệu lượt xem sau 5 năm hoạt động. Đây là một trong hai kênh Youtube của CLB phát triển nhất Việt Nam bên cạnh kênh của Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên vào ngày 03/3, kênh Youtube chính thức của Hà Nội FC đã bị đổi tên thành Next Sports Special trước khi bị ẩn sau đó.

CLB Hà Nội lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì sự cố truyền thông

Trong một diễn biến mới nhất Ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đội bóng Thủ đô vì sự cố mất kênh Yotube chính thức của câu lạc bộ.

Cụ thể trên trang Facebook chính thức, Ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đội bóng Thủ đô sau khi mất kênh Youtube có tuổi thọ 5 năm của CLB về tay đối tác truyền thông với nội dung như sau:

“Thân gửi người hâm mộ Hà Nội FC!

Như các bạn đã biết, thời gian qua, CLB bóng đá Hà Nội hợp tác với Next Media thực hiện công tác truyền thông cho đội bóng trên các trang mạng xã hôi. Dù còn những thiếu sót, nhưng không thể không ghi nhận sự cố gắng đối tác của Next Media trong việc xây dựng fanpage Facebook, kênh Youtube chính thức của Hà Nội FC.

Tuy nhiên, sau một thời gian, Ban lãnh đạo đội bóng nhận thấy hướng phát triển tiếp theo của hai bên có nhiều khác biệt. Chính vì vậy, từ ngày 01/03, Hà Nội FC chính thức dừng hợp tác truyền thông với Next Media.

Trong quá trình kết thúc hợp đồng, Fanpage Hanoi Football Club đã được bàn giao hoàn toàn về cho CLB, tuy nhiên, kênh Channel Youtube, vì một số lý do khách quan sẽ phải làm lại từ đầu. Đây là việc chúng tôi không muốn nhưng chấp nhận vì sự tôn trọng đối tác.

Hà Nội FC sẽ xây dụng lại kênh Youtube chính thức của CLB

Thời gian tới, bộ phận có trách nhiệm của CLB và các đơn vị phối hợp sễ cố gắng thực hiện tốt hơn công việc truyền thông cho đội bóng. CLB rất mong sự thông cảm của fan hâm mộ vì những sự bất tiện trong thời gian qua và mong rằng các bạn tiếp tục đồng hành với CLB trong giai đoạn tiếp theo.”

"Hãy cùng chờ đón sự thay đổi trong thời gian tới và ủng hộ Hà Nội FC cuồng nhiệt và văn minh như các bạn đã từng."

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?