Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội nhận hung tin sau trận thua bất ngờ tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại bất ngờ trước Yangon United, CLB Hà Nội đã phải nhận thêm hung tin khi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận thứ 3 AFC Cup,  chỉ phải gặp Yangon, đội bóng yếu nhất bảng và chưa có được điểm số nào sau 2 lượt trận.

Tuy nhiên đại diện của đã có một ngày thi đấu kém may mắn và bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Thất bại đầy bất ngờ trước Yangon đã khiến Hà Nội bị Tampines cướp mất ngôi đầu bảng và đang gặp khó trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Hà Nội đã có thất bại bất ngờ trước Yangon

Nỗi buồn thất bại còn chưa nguôi ngoai thì đội bóng thủ đô đã phải nhận thêm hung tin khi 2 trụ cột của họ đã gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo đó, vào phút 35 của trận đấu, đã tỏ ra khá đau đớn dù không bị va chạm với ai. Ngay sau đó trung vệ sinh năm 1997 đã được thay ra.

Sau Thành Chung, Hà Nội FC còn phải nhận tổn thất lớn khi đội trưởng Văn Quyết đã gặp chấn thương rách cơ đùi.

Theo đó, sau khi thực hiện tình huống penalty ở phút thứ 55, thủ quân của Hà Nội ngay lập tức nằm xuống sân và ôm đùi đau đớn.

Theo thông tin từ phía CLB thì Văn Quyết đã bị rách cơ đùi sau tình huống đó và có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến anh không có được cú sút phạt 11m như ý muốn.

Văn Quyết đã bị rách cơ đùi sau tình huống thực hiện penalty

Không chỉ Thành Chung và Văn Quyết mà Hà Nội còn có 2 “thương binh” khác là và . 2 tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có được sức khỏe tốt nhất sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á. Quang Hải đã gặp vấn đề về cổ chân trong khi Đình Trọng lại bị căng cơ đùi sau.

Với việc đang phải gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng, chắc chắn đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất khó khăn trong chặng đường tới đây.

Chỉ 4 ngày sau trận đấu với Yangon, Hà Nội sẽ có cuộc đại chiến với Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Trong tình cảnh hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương, đội bóng thủ đô sẽ gặp khó khi đối đầu với Cơn lốc vàng Sông Lam.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?