Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm không thể lí giải thất bại của Hà Nội FC trước Yangon

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đã có một trận thua đầy khó hiểu trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Yangon. Và ngay cả HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã không thể lí giải được thất bại của các học trò.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận thứ 3 AFC Cup, chỉ phải gặp , đội bóng yếu nhất bảng và chưa có được điểm số nào sau 2 lượt trận.

Cả truyền thông và giới chuyên môn đều đã nhận định đại diện của sẽ có một chiến thắng đậm để củng cố ngôi đầu bảng. Nhưng mọi dự đoán đó đều là đã lệch quỹ đạo theo cách ít ai có thể ngờ.

Theo đó, dù được thi đấu trên sân nhà, tung ra đội hình mạnh nhất và kiểm soát toàn bộ trận đấu, nhưng sau 90 phút, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn phải chịu cảnh trắng tay khi thất bại với tỉ số 0-1.

Hà Nội FC đã có thất bại đầy bất ngờ trước Yangon

Thất bại của Hà Nội FC đã khiến cho tất cả đều ngỡ ngàng và ngay cả HLV trưởng của họ là ông cũng không thể lí giải được thất bại của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của Hà Nội vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra trong suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy:

“Thực sự là tôi không thể lý giải cho kết quả hôm nay. Chúng tôi chơi tốt, có nhiều cơ hội rõ ràng và cả phạt đền. Tuy nhiên, tất cả đều không thể đưa được bóng vào lưới.

Một tháng nghỉ không ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ vì chúng tôi vẫn tập luyện, nhưng có gì đó không may mắn. Văn Quyết (cơ đùi) và Thành Chung (cơ háng) chấn thương, và chúng tôi buộc phải thay người.

Tôi chưa xem lại băng ghi hình, nhưng đây là trận đấu khó hiểu. 2 cầu thủ bất ngờ bị chấn thương, còn các tiền đạo không thể ghi bàn dù có nhiều cơ hội”.

HLV Chu Đình Nghiêm không thể lí giải thất bại của các học trò

Dù đã có thất bại đầy tủi hổ xong HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội bóng thủ đô:

“Rõ ràng trận thua này ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của chúng tôi. Nhưng hiện tại, Hà Nội FC chỉ kém Tampines Rovers 3 điểm và vẫn còn 1 trận đối đầu trực tiếp trên sân nhà. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và cơ hội đi tiếp chưa phải đã hết với đội”.

Thất bại đầy bất ngờ trước Yangon đã khiến Hà Nội bị Tampines cướp mất ngôi đầu bảng. Và giờ thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải rất nỗ lực trong giai đoạn lượt về nếu như muốn giành vé đi tiếp.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?