Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng mặt trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội, Duy Mạnh sẽ nghỉ đá Siêu cúp?

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Đông Anh đã không thể tham dự buổi tập gần đây của CLB Hà Nội do gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội vừa giành thắng lợi quan trọng 1-0 ngay trên sân nhà của CLB Bangkok United, qua đó đoạt một tấm vé tiến thẳng vào vòng vòng play off tiếp theo của AFC Champions League để chạm trán Shandong Luneng của cựu tiền vệ Man United – Marouane Fellaini.

Buổi tập gần nhất của các nhà ĐKVĐ V-League vắng bóng Duy Mạnh

Mặc dù vậy, cái giá phải trả của CLB Hà Nội trong chiến thắng này chính là chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Thế nhưng đây là một chấn thương khá nhẹ và cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ chỉ phải nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục. Chính vì vậy trung vệ thép của ĐT Việt Nam đã không thể ra sân tập trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận siêu cúp gặp Bình Dương.

Nhiều khả năng, Duy Mạnh cũng khó có thể kịp bình phục để tham gia trận tranh siêu cúp giữa Hà Nội và Bình Dương diễn ra vào ngày 16/2 tới. Trước khi trận đấu này diễn ra, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cũng đã phải thừa nhận rằng Hà Nội sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Bình Dương sắp tới vì phải tập trung cho đấu trường châu lục.

Duy Mạnh sẽ phải nghỉ ngơi vài ngày

“Lãnh đạo cùng ban huấn luyện đội bóng xác định năm nay CLB Hà Nội phải chơi trên rất nhiều trận đấu, nhiều đấu trường. Tuy nhiên, với lịch thi đấu dày như vậy, rất khó để chúng tôi có lực lượng mạnh nhất cho từng trận đấu”. Ông Hội chia sẻ. Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/02.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?