Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam chốt đội hình tham dự U22 ĐNÁ: Đủ mặt anh tài

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 13:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau 1 tháng tập trung, HLV Trần Quốc Tuấn đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự giải U22 Đông Nam Á sắp tới tại Campuchia.

Tham khảo thêm:

Sau một tháng tập luyện và thi đấu giao hữu, hòa Ulsan Hyundai 0-0 và hòa Sài Gòn FC 1-1, HLV Trần Quốc Tuấn đã chính thức chốt đội hình tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia vào ít ngày tới. Sở dĩ danh sách các cầu thủ được rút lại chậm hơn so với dự kiến là do HLV Trần Quốc Tuấn phải chờ đợi những chấn thương của Ngô Tùng Quốc hay Lê Minh Bình.

ĐT U22 Việt Nam đã có 2 trận giao hữu

Nòng cốt của đội U22 Việt Nam vẫn là những cái tên của Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (tiền thân là Hà Nội B). Số lượng cầu thủ từ 2 CLB này chiếm gần một nửa danh sách khi lò đào tạo trẻ của họ đã cho “ra lò” những sao trẻ tài năng. 

Hoàng Anh Gia Lai đóng góp tới 6 cầu thủ bao gồm những cái tên như Dụng Quang Nho, Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Phan Thanh Hậu, Lê Minh Bình cùng Lương Hoàng Nam (cầu thủ đang thi đấu cho Hải Phòng dưới dạng cho mượn). Bên cạnh đó là những cái tên đã thành danh tại V-League như Bùi Tiến Dũng (Đà Nẵng) hay Ngô Tùng Quốc (TP Hồ Chí Minh).

Những cầu thủ nổi bật như Lương Hoàng Nam hay Bùi Hoàng Việt Anh đều được triệu tập

Các cầu thủ nổi bật của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 châu Á năm ngoái cũng nằm trong danh sách. Có thể kể đến những cái tên như  Eeli Niê (Dak Lak), Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hùng Thiện Đức (Hà Tĩnh), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel).

Nói về tình hình của U22 Việt Nam, cựu HLV của HAGL cho hay: “Tôi chưa thể nói hài lòng với lực lượng này, một là mặt bằng cầu thủ không đồng đều, hai là nhiều bạn chưa hòa nhập kịp. Một số khác được CLB gọi về cho mùa giải mới. Dẫu vậy, mục tiêu vẫn là trận chung kết”.  Trận đấu đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á sẽ là trận đấu gặp Philippines vào lúc 15h30 ngày 17/02 tới.

Danh sách cụ thể của ĐT U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019

Thủ môn (3): Y Eli Nie, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu

Hậu vệ (8): Ngô Tùng Quốc, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Văn Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Lê Văn Xuân

Tiền vệ (7): Bùi Tiến Dụng, Trần Bảo Toàn, Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Duy.

Tiền đạo (5): Trần Đức Nam, Trần Danh Trung, Trần Thanh Sơn, Lê Xuân Tú, Lê Minh Bình

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?