Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Paraguay “bổ nhiệm” chó đi lạc làm… trợ lý HLV

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá

Một CLB ở Paraguay đã quyết định “bổ nhiệm” một chú chó đi lạc làm trợ lý HLV cho đội. Chú chó này đã lạc đến đây cách đây vài năm và chú luôn “giám sát” các cầu thủ tập luyện không rời nửa bước.

Tham khảo thêm:

CLB Club 2 de Mayo ở giải hạng 2 Paraguay mới đây có một quyết định gây sốc với khi họ “bổ nhiệm” một chú chó đi lạc làm trợ lý HLV cho toàn đội.

Tesapara được “bổ nhiệm”làm trợ lý HLV đặc biệt

Chú chó tên là Tesapara đã lạc gia đình cách đây vài năm. Điểm đến của nó là sân vận động của CLB này. HLV trưởng CLB, ông Carlos Jara Saguie cho biết nó thường xuyên theo chân ông trong mỗi buổi tập cùng các cầu thủ, khi các cầu thủ ăn mừng chiến thắng thậm chí chú chó cũng ra… ăn mừng cùng.

Ông Carlos Jara Saguie chia sẻ:

“Cách đây một vài năm tôi thấy nó đi lạc tới sân vận động và tôi đã cho nó vài mẩu bánh. Kể từ đó, nó bám lấy tôi và thường xuyên cùng tôi ra sân tập”

“Nó dường như không rời xa tôi nửa bước. Với quyết định… bổ nhiệm nó làm trợ lý HLV cho tôi, tôi đảm bảo nó sẽ gắn bó lâu dài với chúng tôi. Thậm chí nó còn thay tôi quản lý các cầu thủ bằng tiếng sủa của mình”, Saguie vui vẻ nói thêm

Tham gia trong mọi hoạt động của CLB

Trợ lý đặc biệt của Saguie luôn theo sát ông, ngay cả khi Saguie bàn chiến thuật với các cầu thủ nó cũng tham gia “đàm đạo” cùng cả đội. Nó không hề cảm thấy sợ sệt mà trái lại nó như một thành viên không thể thiếu trong gia đình Club 2 de Mayo.

Thậm chí ngay cả CĐV cũng biết về sự xuất hiện của Tesapara trong đội. Mỗi khi chú có không có mặt băng ghế huấn luyện của Club 2 de Mayo họ cũng cảm thấy rất lo lắng cho nó.

Cũng chẳng sợ sệt người lạ khi có HLV trưởng bên cạnh

Saguie chia sẻ: “Tesapara tỏ ra rất thân thiện với mọi người và được mọi người quý mến. Nó luôn theo tôi và toàn đội ở mọi nơi”

“Điều khiến tôi cảm thấy thích thú nhất với Tesapara là khi chúng tôi khởi động hay luyện tập nó thường hay bắt chước các cầu thủ”

Tập cùng cầu thủ cũng là “công việc”hàng ngày của Tesapara

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?