Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP Hồ Chí Minh duyệt chi số tiền KHỦNG để mua đứt Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 07:34
2.7/5 của 227 đánh giá
Công Phượng đang hòa nhập rất tốt trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng này đã quyết định chi ra số tiền khủng để mua đứt anh.

Chân sút xứ Nghệ trở về nước sau những ngày tháng mòn mỏi trên băng ghế dự bị tại Sint Truidense. Nhiều người lo ngại rằng, anh khó lòng hòa nhập nhanh chóng khi không có được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, đã ngay lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh ghi 2 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân tại AFC Cup. Trong trận thua 1-2 tại siêu cúp Quốc gia trước Hà Nội, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho .

Công Phượng đang hòa nhập tốt tại CLB TP Hồ Chí Minh

Cầu thủ sinh năm 1995 chơi bùng nổ và liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ. Anh trở thành quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của .

Chính những điều trên đã thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng thành phố mang tên Bác mua đứt Công Phượng. Theo một số nguồn tin thân cận, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã duyệt chi số tiền 15 tỷ đồng để thuyết phục nhả người.

Đây là số tiền rất lớn đối với một cầu thủ nội và nó cho thấy khát khao của CLB TP Hồ Chí Minh với Công Phượng. Tuy nhiên, tiền lại chưa bao giờ là vấn đề với đội bóng phố núi. Điều bầu Đức luôn mong muốn đó là đứa con cưng của mình được phát triển theo hướng tốt nhất.

Giờ không còn là lúc Công Phượng trải nghiệm ở những miền đất lạ

Hợp đồng của Công Phượng với Hoàng Anh Gia Lai còn thời hạn cho đến khi anh 28 tuổi. Anh năm nay cũng đã 25 tuổi. Thời điểm hiện tại không còn thích hợp để anh đến những miền đất lạ và trải nghiệm. Anh cần được thi đấu thường xuyên để duy trì đẳng cấp của mình.

Thực tế, Công Phượng chưa từng khẳng định được giá trị của mình ở những đội bóng đã đi qua. Từ Mito HollyHock, Incheon United rồi Sint Truidense, anh đều trở về trong sự thất vọng. Ở các CLB này, cầu thủ sinh năm 1995 đều không được ra sân thường xuyên và đánh mất cảm giác bóng khi lên tuyển quốc gia.

Tại Hoàng Anh Gia Lai, anh lại quá được cưng chiều. Bởi thế, CLB TP Hồ Chí Minh lúc này là bến đỗ phù hợp. Tất cả chỉ còn chờ vào quyết định của bầu Đức.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?