Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng Công Phượng, sao TP.HCM khát khao lên tuyển

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 10:31
3.8/5 của 2 đánh giá
Với màn trình diễn tương đối ấn tượng trong quãng thời gian đầu mùa giải, tiền vệ đang khoác áo TP.HCM là Trần Phi Sơn mới đây đã không ngần ngại bày tỏ khát khao được lên tuyển trong thời gian tới.

Phong độ của Phi Sơn trong màu áo TP.HCM đang là rất tốt khi anh cùng với Công Phượng tạo thành bộ đôi ăn ý, giúp cho đội bóng chủ sân Thống Nhất đang dẫn đầu V-League 2020 trước khi tạm hoãn đồng thời cũng có ngôi vị cao nhất tại đấu trường châu lục là AFC Cup.

Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, rất nhiều cổ động viên đang chờ đợi vào suất lên tuyển cho cầu thủ xứ Nghệ. Mới nhất, chia sẻ cùng truyền thông, Phi Sơn cũng bày tỏ khát khao này của bản thân. Theo đó, anh khẳng định:

Đội tuyển có nhiều cầu thủ tiền vệ tốt thì sẽ là một sự cạnh tranh rất thú vị với bản thân tôi. Nó nhắc tôi rằng phải cố gắng hơn nữa mới có thể có hi vọng lên tuyển.

 “Cửa” có hẹp thế nào đi chăng nữa thì cơ hội vẫn luôn còn ở đó với bất cứ cầu thủ nào. Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân mình bỏ cuộc. “Cửa” càng hẹp thì khát khao lên tuyển của tôi càng lớn hơn bao giờ hết.

Phi Sơn bày tỏ khát khao được khoác áo tuyển quốc gia Việt Nam

Càng hẹp, thì tôi lại càng cố gắng để chứng minh rằng mình đủ năng lực, đủ phẩm chất để khoác lên mình chiếc áo của ĐT Việt Nam. Tôi thực sự mong muốn được chơi cho đội tuyển".

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, Phi Sơn đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc khẳng định giá trị bản thân với HLV Park Hang Seo. Nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định mà mình đã tạo ra trong thời gian tới, không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ được đền đáp với một vị trí trong màu áo tuyển Việt Nam.

Cũng ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Phi Sơn đã có những bật mí về sự ăn ý giữa  anh với người đồng đội mới, Công Phượng. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

Đồng thời dành lời khen cho Công Phượng

Tôi và Phượng luôn rất thẳng thắn, cởi mở để nói chuyện với nhau về những vấn đề trên sân cỏ, tôi nghĩ rằng điều đó đã giúp chúng tôi chơi thoải mái và thăng hoa.

Giữa tôi với Phượng có một sự hiểu nhau kỳ lạ, một sự liên kết rất hay, vậy nên chúng tôi dễ dàng hiểu ý nhau trên sân qua từng bước chạy, bước di chuyển. 

Tôi nghĩ rằng thật may mắn khi có một đồng đội hiểu ý mình như vậy. Bản thân tôi nghĩ rằng, Phượng và tôi sẽ trao đổi với nhau nhiều hơn nữa để có thể giúp cho đội bóng thi đấu thật tốt. Tôi tin rằng đây sẽ là mùa giải thành công của TP.HCM”.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?