Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay Công Phượng

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 20:49
2.6/5 của 279 đánh giá
Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại đội bóng chủ quản HAGL. CLB TP.HCM mới nhất đã nói lời chia tay tiền đạo sinh năm 1995 và 2 cầu thủ khác.

CLB TP.HCM vừa có thông báo chính thức về việc chia tay 3 cầu thủ mượn của HAGL là Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương ở mùa giải vừa qua.

Nổi bật trong số này là trường hợp của Công Phượng. Anh được đội bóng Sài thành chiêu mộ với rất nhiều kỳ vọng, và chơi cực hay trong những lần ra sân. Dù CLB TP.HCM đề đạt nguyện vọng gia hạn mượn Công Phượng song lãnh đạo của CLB HAGL không đồng ý.

TP.HCM nói lời chia tay Công Phượng

Công Phượng sẽ trở lại và hội quân cùng đội bóng phố Núi để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Chơi cho CLB TP.HCM ở mùa vừa rồi, Công Phượng có được 6 bàn thắng sau 12 trận. 2 cái tên còn lại là Văn Sơn và Đức Lương đóng góp khiêm tốn hơn khi không có mặt trong đội hình chính.

Thời gian gần đây, HAGL đã gọi lại rất nhiều các cầu thủ mang đi cho mượn ở các CLB như TP.HCM, Bình Dương, CAND, nổi bật có Công Phượng, Đông Triều, Thanh Sơn... Đội chủ sân Pleiku cũng đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ Hữu Tuấn (CLB TP.HCM) và Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Ngoài ra, đội bóng của bầu Đức cũng có thể chiêu mộ thêm hậu vệ Thanh Hào (Than Quảng Ninh) và ít nhất 1 ngoại binh để thay thế 2 cầu thủ ra đi là Kelly Kester, Chevaughn Walsh. HAGL đang tích cực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa 2021. Bản hợp đồng nổi bật nhất của họ tính đến thời điểm này là tân HLV Kiatisak Senamuang, người chỉ có mặt để huấn luyện cầu thủ từ cuối tháng 12/2020. Thời gian tới, HAGL sẽ tập luyện theo giáo án của Kiatisak gửi tới.

HLV Kiatisuk tháng 12 mới có thể tới Việt Nam

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này cũng đã có sự bổ sung lực lượng trong ngày hôm nay, khi mang về Thành Tín từ Sài Gòn FC. Trước đó, họ đã sở hữu Tuấn Tài, Sỹ Minh, Văn Cường.

Ở V.League 2020, dù đặt quyết tâm rất cao nhưng CLB TP.HCM chỉ có được vị trí thứ 5 chung cuộc trên bảng xếp hạng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, họ rất muốn có mùa giải 2021 thành công hơn.

Lê Trang - Bong da 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?