Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM thanh lý sớm ngoại binh “triệu đô”

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 18:57
3.3/5 của 10 đánh giá
Không hài lòng với phong độ của 2 chân sút người Costa Rica, CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với với ngoại binh này.

Ở giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP.HCM gây sốt với việc bổ sung 2 tiền đạo ngoại có giá trị chuyển nhượng lên tới 1 triệu đô la là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Dẫu vậy, đóng góp của 2 tuyển thủ Costa Rica cho đội chủ sân Thống Nhất là vô cùng ít ỏi.

Không hài lòng với phong độ của 2 ngoại binh này, CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm. Theo thông tin được ban lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing sáng 27/11, Ariel Rodriguez còn 6 tháng hợp đồng nên được đội bóng thanh lý và đền bù một phần, trong khi Jose Ortiz sẽ ở lại thi đấu đến hết năm 2021.

CLB TP.HCM thanh lý sớm chân sút Ariel Rodriguez

Quyết định không sử dụng Ariel Rodriguez xuất phát từ quan điểm của huấn luyện viên Alexandre Polking, người vừa nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Từng có 8 năm làm việc ở Thái Lan, ông Polking không lạ gì Ariel Rodriguez khi anh thi đấu cho các CLB Pathum United hay PTT Rayong.

Sau khi xem băng hình về tiền đạo này, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan đã đề xuất và được sự nhất trí của lãnh đạo đội bóng.

"Jose Oriz cũng có thể được cân nhắc khả năng ra đi nếu CLB có ngoại binh chất lượng hơn. Đội bóng sẵn sàng đầu tư mạnh nếu cầu thủ có khả năng và phù hợp với triết lý của HLV trưởng", thành viên ban lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

Hai tuyển thủ người Costa Rica gây thất vọng trong màu áo CLB TP.HCM

Gia nhập CLB TP.HCM với số tiền chuyển nhượng “khủng”, Tuy nhiên, Ariel chưa cho thấy sự phù hợp với lối đá của CLB TP.HCM đồng thời gặp nhiều khó khăn để thích nghi với V.League. Tiền đạo số 77 vẫn kịp chơi 8 trận, ghi 3 bàn cho CLB TP.HCM ở giai đoạn hai. Thời gian này, anh đang nghỉ ngơi ở quê nhà Costa Rica.

CLB TP.HCM là một trong những đội bóng gây chú ý trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021. Lãnh đạo đội đã mang về những bản hợp đồng chất lượng như Hồ Tuấn Tài, Lê Sỹ Minh hay thủ môn Phạm Văn Cường hay HLV Alexandre Polking ở băng ghế huấn luyện.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?