Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh V.League nhận gói tài trợ trăm tỷ khiến SLNA phát thèm

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 17:48
5/5 của 1 đánh giá
Nếu như SLNA phải oằn mình tằn tiện với gói tài trợ mỗi năm tối đa chỉ từ 40-50 tỷ đồng thì tân binh Bình Định được đài thọ tới 300 tỷ/3 năm liên tiếp.

Theo đó, Bình Định sẽ có kinh phí hoạt động trung bình 100 tỷ đồng/mùa giải và kéo dài trong 3 năm. Đây là con số rất lớn đối với đội bóng mới thăng hạng. Nếu so với nhiều đội bóng ở V.League như Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An hay Than Quảng Ninh thì đây là một con số mơ ước. Số tiền này cũng đủ để kéo lại HLV Nguyễn Đức Thắng, người ban đầu định chia tay Bình Định sau khi giúp đội bóng này thăng hạng V.League 2021.

Bình Định nhận gói tài trợ cực khủng

Không chỉ nhận được quỹ tiền khổng lồ, Bình Định còn được cấp tiền để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng. Có thể kể đến các tân binh như trung vệ Ahn Buyng-keon từ CLB Sài Gòn, tiền đạo Gordon Rimario và trung vệ Đinh Tiến Thành từ CLB Hà Nội. Họ cũng mua được 2 cầu thủ từng mượn là Lê Thanh Bình từ Thanh Hóa và Vũ Viết Triều từ Quảng Ninh. Tiền đạo Trần Đình Kha từ Khánh Hòa được bổ sung, Vũ Hữu Quý từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đặc biệt là sự trở lại của hậu vệ Tuyển Việt Nam Hồ Tấn Tài hay Dương Thanh Hào. Ngoài ra, tiền vệ Việt kiều Lê Tony Tuấn Anh gia nhập đội bóng từ CLB ở Cộng hòa Czech. 

Bản thân Bình Định cũng sẽ được nâng cấp khán đài, cải tạo mặt cỏ cho sân nhà Quy Nhơn với kinh phí là 15 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, đội tân binh V.League còn được treo thưởng khủng nếu như vô địch V.League hoặc Cúp Quốc gia. Cụ thể, Bình Định sẽ nhận thưởng lần lượt là 5 tỷ đồng (hạng 3), 7 tỷ đồng (á quân) và 10 tỷ đồng vô địch V.League 2021 (vô địch V.League 2021).  

Ở đấu trường cúp Quốc gia 2021, mức thưởng cho các thứ hạng là 1 tỷ đồng cho hạng ba, á quân là 2 tỷ đồng và vô địch là 3 tỷ đồng. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết mục tiêu trước mắt của đội là tốp 6 để chắc chắn trụ hạng sau giai đoạn một.

Bình Định hứa hẹn trở thành ngựa ô ở V.League 2021

Mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Bình Định đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Điều đó đẩy những CLB có truyền thống khác như SLNA, Hải Phòng, Than.QN,… vừa thèm thuồng lại vừa âu lo cho tương lai của mình ở V.League 2021, nhất là trước sự đe doạ đến từ Bình Định.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?