Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia bóng đá phơi bày 2 bộ mặt của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá
Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, việc ĐT Việt Nam phơi bày 2 bộ mặt ở 2 hiệp đấu mang đến bức tranh tương phản trong màn trình diễn của U22 Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước U22 Việt Nam. Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, ĐT Việt Nam đã thể hiện 2 màn trình diễn tương phản ở 2 hiệp đấu. Ông nói: “Ở trận giao hữu đầu tiên, việc đội tuyển Việt Nam bộc lộ hai bộ mặt rất khác nhau vô hình trung lại như một thước đo thái độ “ứng xử” của U22 Việt Nam.

Khi đội tuyển chơi không tốt, không gắn kết, thậm chí đá rất sơ hở, không áp sát, U22 Việt Nam đã tận dụng điều đó và thi đấu với độ hưng phấn cao. Nhưng khi đội tuyển lấy lại thế trận với những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Trọng Hoàng, Đức Chinh…, U22 Việt Nam tuy không còn chiếm lĩnh không gian song vẫn có điểm cộng là không rơi vào trạng thái vỡ trận.

ĐT Việt Nam thi đấu không tốt ở hiệp 1

Chúng ta đã có thể thấy được những tín hiệu tích cực từ U22 Việt Nam. Dù vắng một số gương mặt quan trọng nhưng không thể không nhấn mạnh đến tiềm năng từ một số nhân tố mới như nhạc trưởng Hữu Thắng, tiền đạo Việt Cường có tố chất trung phong, Văn Đạt và Xuân Tú di chuyển không bóng tốt”.

Ông nói thêm: “Với việc cho cùng lúc tập trung hai đội tuyển, ông Park đã bắn 1 mũi tên trúng 3 - 4 mục tiêu. Đầu tiên là giúp hâm nóng tâm lý, khơi dậy khát khao và ý chí chiến đấu cho cả đội tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam. Ngay từ lúc này họ không được phép lơ là mà hướng ngay mục tiêu tới nhiệm vụ rất quan trọng năm 2021. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ có cơ hội rà soát, đánh giá lại toàn bộ lực lượng có trong tay, kể cả số cũ và mới.

và chỉ chơi hay khi có Xuân Trường, Đức Chinh hay Xuân Mạnh trên sân

Hạn chế của từng cầu thủ sẽ hiện rõ qua từng trận giao hữu và ông Park sẽ khẩn trương đưa ra những phương án khắc phục. Tập trung những nhân tố vừa thi đấu thành công ở giải U21 quốc gia, U22 Việt Nam đem đến cho chúng ta một cái nhìn khá lạc quan”.

ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu với U22 Việt Nam ở Phú Thọ vào hôm 27/12 tới. Khán giả Phú Thọ đã xếp hàng nườm nượp để mua vé xem hai đội trong sáng nay.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?