Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV “rồng rắn” mua vé xem Quang Hải, Công Phượng thi đấu

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 14:30
3.8/5 của 2 đánh giá
Sáng ngày 25/12, hàng nghìn người hâm mộ ở Phú Thọ và các tỉnh thành lân cận đã xếp hàng chờ mua vé xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT U22 vào chiều 27/12  trên sân Việt Trì.

9h00 sáng ngày 25/12, BTC mở bán vé trận giao hữu lượt về giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam trên sân Việt Trì – Phú Thọ. Trước giờ mở bán, hàng nghìn CĐV đã xếp hàng chờ sẵn để có thể mua cho mình những tấm vé vào sân xem HLV Park Hang Seo cùng các học trò. Cảnh tượng bán vé bên ngoài sân Việt Trì khác hẳn so với khung cảnh đìu hiu tại sân vận động Cẩm Phả khi mở bán vé trận đấu diễn ra vào 23/12 vừa qua.

CĐV “rồng rắn” mua vé xem Quang Hải, Công Phượng thi đấu

Với người hâm mộ tại Phú Thọ thì đây là dịp hiếm hoi họ được tận mắt chứng kiến Quang Hải, Công Phượng thi đấu. Chính vì vậy, CĐV đã không bỏ qua cơ hội hiếm có này.

Trái với cảnh tưởng bán vé đìu hiu tại sân Cẩm Phả cách đây vài ngày

Đáng chú ý, giá vé xem trận giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT U22 vào chiều 27/12  trên sân Việt Trì cũng rất phải chăng. Vé được bán với 3 mức giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng, bắt đầu từ 9h sáng ngày 25/12 đến 17h ngày 27/12 hoặc khi hết vé. Việc chỉ phải bỏ ra từ 50.000 để được chứng kiến các tuyển thủ quốc gia thi đấu ngoài đời khiến cơn sốt vé diễn ra trong sáng ngày 25/12. Tuy rất muốn có tấm vé trong tay nhưng các CĐV đến mua đông đảo không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, mất an ninh trật tự.

Giá vé phải chăng dành cho các CĐV

Ở trận giao hữu lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 với các bàn thắng của Văn Quyết, Xuân Trường và Hà Đức Chinh. Đáng chú ý ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo không tung ra sân nhiều trụ cột trong đó có Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Dũng hay Công Phượng.

Những CĐV lớn tuổi cũng xếp hàng mua vé

Hứa hẹn ở trận đấu lượt về, tất cả những cầu thủ không được ra sân ở trận lượt đi sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Vừa giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu trên tuyển, vừa chiều lòng người hâm mộ sau thời gian dài ĐTQG nghỉ thi đấu vì Covid-19.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT U22 trên sân Việt Trì sẽ diễn ra vào 17h chiều Chủ nhật 27-12. Tiền thu được từ bán vé sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?