Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có được Werner, Chelsea tiếp tục nhắm sao Leicester

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 10:23
4.3/5 của 3 đánh giá
Sau khi đã thành công đến 98% với việc chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nhắm đến ngôi sao của Leicester là hậu vệ Ben Chilwell.

Theo những thông báo mới nhất, Chelsea đã gần như thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của The Blues khoảng 60 triệu bảng và tiền đạo trẻ này sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của đội bóng thành London.

Song song với việc chiêu mộ thành công Timo Werner, Chelsea cũng đang nhắm đến một ngôi sao khác và đây là một cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, đó là hậu vệ Ben Chilwell của Leicester.

Chelsea đang nhắm đến Ben Chiwell của Leicester

Từ lâu hậu vệ trái của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại giải Ngoại Hạng Anh trong đó có cả Chelsea. HLV Frank Lampard đang muốn có được một sự bổ sung cho vị trí của Marcos Alonso ở hành lang trái và không ai phù hợp hơn Chilwell ở khoản này.

Hậu vệ này là một trong những trụ cột của Leicester mùa bóng năm nay và góp công rất lớn vào thành tích lọt vào top 3 của Ngoại Hạng Anh mùa này của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers. Ở kỳ Euro 2021 sắp tới, Chilwell cũng đang được cho là sự lựa chọn số 1 bên phía hành lang trái của Tam Sư.

Hợp đồng hiện tại của Chilwell với Leicester vẫn còn thời hạn đến năm 2024, và với việc là một cầu thủ Anh, mức giá dành cho hậu vệ này chắc chắn sẽ là không rẻ, thậm chí ngang ngửa với con số mà người đồng đội cũ Harry Maguire đã từng rời đi để đến với MU.

Mức giá cho hậu vệ này sẽ là rất cao

Tuy nhiên, trong thời gian kinh tế của các đội bóng đang khó khăn vì Covid-19, rất có thể mức giá cho Chilwell sẽ được điều chỉnh nếu như hai bên tiếp tục đi đến đàm phán trong thời gian tiếp theo.

Với túi tiền của ông chủ Roman Abramovich, có lẽ Chelsea vẫn sẽ đủ điều kiện tài chính để đáp ứng được mức giá của Chilwell, nhưng vẫn sẽ cần thêm những đàm phán từ các câu lạc bộ trong những ngày tiếp theo của thị trường chuyển nhượng.

Về phần Leicester, nếu như mất đi Chilwell, đội bóng này có thể nhắm đến Kieran Tierney của Arsenal để thay thế.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?