Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Ngoại hạng Anh áp dụng thay đổi đặc biệt khi trở lại

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 20:20
5/5 của 4 đánh giá
Sau buổi họp với đại diện 20 đội bóng, BTC Ngoại hạng Anh đã quyết định điều chỉnh quyền thay đổi cầu thủ ở mỗi trận đấu khi giải đấu chính thức trở lại.

Như đã đưa tin, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới với cuộc so tài vô cùng hấp dẫn giữa Man City và Arsenal. Mới đây, ban tổ chức đã quyết định áp dụng quyền thay đổi cầu thủ mới ở mỗi trận đấu khi tái khởi động mùa giải.

Cụ thể, sau buổi họp trực tuyến với đại diện 20 đội bóng, BTC Ngoại hạng Anh đồng ý phương án nâng số lượng cầu thủ được thay mỗi trận từ 3 lên 5 người, cùng với đó chấp nhận đề xuất của Chelsea là tăng số cầu thủ dự bị ở mỗi trận lên thành 9 người.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức thay 5 cầu thủ/trận khi giải đấu trở lại

Đây được cho là biện pháp hợp lý để đảm bảo thể lực cho các đội bóng khi quay trở lại thi đấu sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19. Việc mỗi CLB sẽ có thể mang theo lực lượng đông đảo hơn tới mỗi cuộc so tài sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất khi tát xuất sân cỏ.

Hiện tại, BTC Premier League đang nỗ lực hết sức để giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh có thể tái khởi động trong điều kiện an toàn, hạn chế lây lan dịch bệnh nhất. Mới đây, một số phương án mới đã được đưa ra để quy định cách thức tổ chức 1 trận đấu.

Bên cạnh đó, số lượng cầu thủ dự bị cũng được tăng lên 9 người 

Theo đó, thủ tục họp báo trước và sau trận sẽ được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến… video call. Các trọng tài trong tổ VAR (Công nghệ Video hỗ trợ) sẽ phải ngồi ở mỗi phòng riêng hay chỉ có 300 người có nhiệm vụ được vào sân tham gia trận đấu.

Sáng nay (6/4 – giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur xác nhận có 1 ca dương tính với Covid-19, đe dọa kế hoạch đưa giải đấu trở lại của BTC. Như vậy, Ngoại hạng Anh đã xác nhận được 13 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ của Bournemouth được xác nhận danh tính. Đó là Adrian Mariappa của Watford và Aaron Ramsdales.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?