Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có HLV mới, CLB TP.HCM “chốt” thêm tân binh Brazil

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 19:28
2.6/5 của 7 đánh giá
CLB TP.HCM đã tìm được phương án thay thế chân sút Ariel Rodriguez bằng một tân binh người Brazil, sau khi chính thức sở hữu vị thuyền trưởng mới.

Chiều nay (1/12), CLB TP.HCM chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với HLV Alexandre Polking từ Thai League, qua đó sở hữu vị thuyền trưởng mới cho V-League 2021. Ngay sau đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng tìm được phương án mới trên hàng công.

Cụ thể, sau khi thanh lý sớm ngoại binh “triệu đô” người Costa Rica - Ariel Rodriguez, CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ tiền đạo Waguininho người Brazil cũng theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mức lương cho cầu thủ này chưa được tiết lộ.

CLB TP.HCM đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Brazil Waguininho

Waguininho chuyển tới CLB TP.HCM từ CLB Guarani tại giải hạng Nhì Brazil. Cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu ở vị trí tiền đạo phải và có thể đá trung phong khi cần. Chân sút 30 tuổi cũng có kinh nghiệm thi đấu tại K-League.

Tân binh của CLB TP.HCM, Waguininho, thi đấu 18 trận cho CLB Guarani trên mọi đấu trường và có 2 bàn thắng. Tại giải hạng Nhì Brazi, Waguininho đá chính 13 trong tổng số 17 trận cho Guarani. Ở giai đoạn cuối mùa, Waguininho không được cho ra sân thi đấu nhiều. Anh chỉ đá 5 phút trong trận thắng 2-1 trước CLB Botafogo SP hôm 20/11.

Waguininho (số 7) từng có thời gian thi đấu tại K-League 1

Waguininho sẽ thay thế vị trí Ariel Rodriguez. Tuyển thủ Costa Rica chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM trong giai đoạn hai của V-League 2020 nhưng không để lại ấn tượng và bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Người đến cùng Ariel Rodriguez là Jose Ortiz nhiều khả năng cũng sẽ rời CLB TP.HCM. Tờ Siam Sports của Thái Lan tiết lộ Á quân V-League 2019 đang bật đèn xanh để Jose Ortiz ra đi, và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ bất kỳ bên nào có hứng thú.

Mùa giải vừa qua, CLB TP.HCM cho thấy họ không có được kế hoạch chuyển nhượng hợp lý khi bỏ ra rất nhiều tiền sắm ngoại binh nhưng không hiệp quả. Hướng tới V-League 2021, đội chủ sân Thống Nhất vẫn đang rất bạo chi cho các thương vụ nước ngoài.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?