Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó Chủ tịch Man United đã tìm ra cái tên phù hợp hơn Zidane để thay thế Mourinho

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 13:41
5/5 của 1 đánh giá

Woodward – Phó Chủ tịch Man United đang nhắm tới HLV của Tottenham, Maurico Pochettino là người thay thế vào vị trí của Mourinho nếu HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Xem thêm:

Gần đây, đồng loạt các tờ báo uy tín tại Anh cho rằng Zinedine Zidane sẽ là người kế nhiệm cho HLV Jose Mourinho vào vị trí nóng của Man United. Tuy nhiên, về phía cá nhân Ed Woodward lại cho rằng, HLV Pochettino của Tottenham mới là người phù hợp hơn.

Man United trao thêm cho Mourinho cơ hội sửa sai

Ban lãnh đạo CLB Man United những ngày gần đây dường như đã hết kiên nhẫn với Mourinho sau chuỗi thành tích tệ hại. Trận đấu với Newcastle tại giải vào cuối tuần này có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng cho HLV người Bồ Đào Nha được tự quyết định tương lai của mình tại Old Trafford.

Trong trường hợp xấu nhất, Man United lại để thua hoặc thậm chí để hòa Newcastle. Ngay lập tức Mourinho sẽ bị đá văng khỏi chiếc ghế HLV.

Trái với mong đợi của nhiều người về việc đưa về Zidane, phó Chủ tịch Ed Woodward lại nghĩ khác. Ông đã nhắm tới như một sự lựa chọn thích hợp hơn cho vị trí này.

Ông cho rằng HLV người Argentina đã có mùa giải kỳ diệu cùng Tottenham, đưa đội bóng phía bắc London trở thành một trong những đội bóng tốt nhất tại Premier League.

Pochettino mới là cái tên phù hợp cho vị trí HLV của Man United

Còn với HLV Zinedine Zidane, phó Chủ tịch Woodward cho rằng môi trường hoàn toàn không giống với những gì HLV người Pháp đã làm tại Real Madrid.

Zidane thay thế Rafa Benitez tại Real vào giữa tháng 1 năm 2016 nhưng vào lúc đó ông có trong tay rất nhiều tài năng. Tại Man United, hai ngôi sao lớn nhất của họ đang có những vấn đề khác nhau. luôn chơi thiếu tinh thần và đang có những dấu hiệu không hài lòng về CLB. vẫn đang sống dưới cái bóng của mình hồi còn thi đấu tại Arsenal.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?