Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ross Barkley “hồi sinh” dưới bàn tay Maurizio Sarri, hy vọng được gọi lên ĐT Anh

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 14:32
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ 24 tuổi đang tích cực luyện tập để chiếm một suất đá chính trong đội hình Chelsea và mong chờ để được triệu tập lên ĐT Anh.

Xem thêm:

Barkley nói rằng anh tin rằng giờ mình đã sẵn sàng để cho mọi người thấy tài năng thật sự của mình sau khi tiết lộ rằng mình chưa bao giờ được huấn luyện nhiều như khi luyện tập dưới bàn tay của Maurizio Sarri.

Barkley đã bắt đầu vào guồng và bắt đầu được tin dùng trở lại sau khi phải đối mặt với chấn thương ở mùa giải trước khi anh gia nhập Chelsea vào tháng Một từ Everton. Cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu thủ tiến bộ rất nhanh tại mùa giải năm nay khi Sarri chính thức trở thành HLV của Chelsea và anh tin rằng mình có thể phát triển hơn nữa nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ.

Barkley đã được thi đấu và làm việc cùng nhiều HLV nổi tiếng như David Moyes, Roberto Martinez và Ronald Koeman ở cũng như Antonio Conte ở Stamford Bridge vào mùa giải năm ngoái.

Barkley cảm thấy mình rất sẵn sàng để ra sân thi đấu thường xuyên hơn

Barkley chia sẻ: “Triết lý mà Sarri mang đến đã giúp tôi rất nhiều bởi vì trong nhiều năm qua tôi chưa được huấn luyện nhiều và giờ tôi đã ở độ tuổi am hiểu về bóng đá nhiều hơn và tôi biết tầm quan trọng của các chiến thuật khác nhau từ các HLV khác nhau”.

“Tôi cảm thấy rằng giờ tôi đã sẵn sàng để hiểu mọi khía cạnh của trận đấu. Từ quan điểm về kỹ thuật, ông ấy biến tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn bởi vì chúng tôi đang làm rất nhiều những công việc về chiến thuật và triết lý của ông ấy thì rất phù hợp với phong cách của tôi. Mùa giải này tôi sẽ còn phát triển rất nhiều và tôi sẽ cho mọi người thấy tôi sẽ ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn nữa”.

Sarri đã cho Barkley ra sân thi đấu nhiều hơn so với mùa giải năm ngoái

Gareth Southgate mới đây đã công bố đội hình mới của vào thứ Năm và Sarri tin rằng Barkley xứng đáng có được một suất. Đã 18 tháng từ lần cuối tiền vệ 24 tuổi được triệu tập và đã gần 2 năm rưỡi từ khi anh được ra sân trong màu áo Tam Sư. Nếu tiếp tục thi đấu tốt thì chuyện được triệu tập đối với Barkley chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?