Bạn muốn tắt quảng cáo?

Firmino đeo kính cực ngầu tới sân tập của Liverpool

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương mắt trái của Roberto Firmino trong trận gặp Tottenham vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Trong buổi tập mới đây của Liverpool, cầu thủ Brazil xuất hiện với cặp kính bảo vệ mắt cực ngầu.

Xem thêm:

Tiền đạo Firmino của Liverpool đã phải rời sân vì chấn thương mắt trong trận đại chiến với Tottenham cuối tuần trước. Trong trận đấu với tại Champions League vừa qua, dù chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục nhưng “độc nhãn” Firmino vẫn ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng thuyết phục 3-2.

Firmino đeo kính cực ngầu tới sân tập của Liverpool

Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, tiền vệ người Brazil đã xuất hiện với cặp kính bảo vệ mắt. Trong niềm vui thắng lợi nhà đương kim vô địch Ligue 1, các đồng đội tại Liverpool không ngừng trêu đùa Firmino.

Đồng đội không ngừng trêu đùa “độc nhãn” Firmino

Thậm chí, hành động che mắt đã trở thành trào lưu tại sân Anfield. HLV Klopp cũng bị cuốn theo trào lưu trên trong một buổi phỏng vấn ngắn trước báo chí.

Thầy trò HLV Klopp đang có tinh thần hưng phấn cực độ trong buổi tập luyện cho trận đấu tiếp theo gặp Southampton vào 21h00 tối thứ Bảy tuần này (theo giờ Việt Nam). Đội bóng đất cảng đang có chuỗi 5 trận bất bại tại Premier League và tạm thời đứng thứ 2 trên BXH, sau về hiệu số bàn thắng bại.

Với phong độ hiện tại của Liverpool họ hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch lẫn Champions League. Tuy nhiên, HLV Klopp cần có một số điều chỉnh phù hợp về mặt nhân sự để không đuối sức vào cuối mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?