Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai Park Hang Seo chỉ trích HLV Chung Hae Soung là đồ dối trá

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 14:09
3.1/5 của 11 đánh giá
Con trai ông Park Hang Seo cho biết HLV Chung Hae Soung đã không dũng cảm với những chia sẻ của chính mình cho Yonhap News, xoay quanh việc tố một số cầu thủ và lãnh đạo TP.HCM lật ghế mình.

Ngay sau khi TP.HCM quyết định không để ông Chung Hae Soung làm HLV trưởng (thay vào đó là Giám đốc kỹ thuật CLB), tờ Yonhap News lập tức đăng tải thông tin gây sốc về một bài phỏng vấn HLV Chung Hae Soung. Ông thầy Hàn Quốc tỏ ra gay gắt: “Phía CLB nói với tôi rằng tôi phải lùi lại. Họ muốn tôi làm GĐKT của CLB. Tuy nhiên tôi đã từ chối vì muốn giúp CLB tập trung trong phần còn lại của mùa giải. Ở V.League, ngay cả khi đội bóng đang có một HLV trưởng, các ông chủ hay chủ tịch thường xuyên ngồi ở băng ghế huấn luyện để chỉ đạo.Tôi đã hứa sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Đó là lý do tôi muốn ra đi.

Vài cầu thủ đã chơi cực kỳ khó hiểu trong hai trận gần nhất. Có vẻ như ban lãnh đạo đội bóng đã chuẩn bị cho việc sa thải tôi từ trước. Một vài cầu thủ được lãnh đạo đội bóng đem về mắc sai lầm trong một số trận đấu, và họ lấy điều đó ra để tấn công tôi. Ban lãnh đạo đội bóng có vẻ than phiền rất nhiều về việc mua sắm cầu thủ. Vài nhân vật thạo tin người địa phương nói với tôi rằng các ông chủ luôn đứng về phía chủ tịch đội bóng”.

HLV Chung Hae Seong có phần phật ý sau khi rời khỏi ghế HLV trưởng

Ngay sau khi những tình tiết bất ngờ được cho rằng từ phía ông Chung Hae Soung và được trang Yonhap News đăng tải, ông Chung tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Đến sáng 27/7, phủ nhận những phát biểu trên. Ông cũng cho biết đã liên hệ với phía Yonhap yêu cầu đính chính và sửa bài. Hiện tại, bài viết trên tờ báo Hàn Quốc đã xoá hết những đoạn ông Chung nói về lãnh đạo CLB TPHCM.

Tuy nhiên, “drama” chưa dừng lại ở đó. Park Chan Sung, con trai ông đã tố HLV Chung Hae Soung là người nói dối. Anh bình luận: "Yonhap là sự thật. Ông Chung có mối quan hệ gần gũi với tờ báo này. Ông ấy là kẻ nói dối. Sau những gì Yonhap công bố ra, ông ấy sợ những gì người Việt Nam nghĩ về mình. Thật hài hước".

Cũng liên quan đến ông Chung, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM đã tố ông ăn không nói có xoay quanh bài phỏng vấn trên Yonhap. Ông Nguyễn Hữu Thắng nói: "Tôi rất buồn khi nghe HLV Chung Hae Seong nói vậy. Tôi giúp ông ấy vô điều kiện, bất kể khi nào ông ấy cần, sao ông Chung lại lên báo nói như thế. Chuyện cầu thủ ngoại, tôi cũng không bao giờ can thiệp. HLV đề xuất gì là tôi ủng hộ ngay và báo cho lãnh đạo CLB biết. Không biết tại sao ông ấy lại nói thế.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng buồn lòng khi nghe những phát biểu của ông Chung

Tôi từng là HLV, nên hiểu được đắng cay trong sự nghiệp của nghề HLV. Trợ lý Yang Jae Mo cũng hiểu là tôi chưa bao giờ muốn can thiệp vào chuyên môn đội bóng. Tôi chỉ buồn là được nghe là HLV Chung Hae Seong trả lời báo Hàn nhiều thứ không đúng với những gì tôi sống với ông ấy."

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?