Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đoàn tụ cùng gia đình sau thời gian dài xa nhà

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 05:49
2.6/5 của 406 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly sau khi từ châu Âu về nước. Tới đây anh sẽ về quê nhà Thái Bình trước khi hội quân cùng Hà Nội FC.

Ngày 16/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã kết thúc đợt cách ly kéo dài 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian cách ly, Văn Hậu ở khách sạn Vân Long. Anh cho thấy sức khoẻ của mình ổn định và sẵn sàng cho đợt tập luyện tới đây cùng Hà Nội FC.

Trước đó vào ngày 2/8, Đoàn Văn Hậu đã về tới sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) sau gần một năm thi đấu ở châu Âu. Tại Hà Lan, Văn Hậu có 4 phút xuất hiện trong màu áo đội một Heerrenveen trong trận đấu tại cúp quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, ở giải dành cho đội dự bị, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách ra sân chính thức của Jong Heerenveen. Bản thân anh cũng cho thấy sự tiến bộ vượt trội về thể hình và tư duy chơi bóng.

Đoàn Văn Hậu kết thúc thời gian cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh

Theo kế hoạch, ngày 15/8, gia đình và rất đông bạn bè của Văn Hậu đã đến Quảng Ninh. Được biết, bố mẹ Văn Hậu sẽ cùng anh trở về quê nhà Thái Bình để nghỉ ngơi vài ngày, trước khi Văn Hậu trở lên Hà Nội để hội quân muộn với đội bóng thủ đô. Liên quan đến Hà Nội FC, vào ngày mai, 17/8, Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ tập trung để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa bóng. Dự kiến, V.League sẽ trở lại vào tháng 9 tới đây.

Nói về Văn Hậu, vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐTQG trong đó có tên Văn Hậu. Tuy nhiên ngay sau đó FIFA đã thông báo hoãn các trận VL World Cup 2022 sang năm sau nên Văn Hậu sẽ không lên tuyển đợt này. Sau đó, HLV Park Hang Seo tiếp tục công bố danh sách 48 cầu thủ U22 Việt Nam tập trung từ 16-28/8 tới. Tuy nhiên danh sách này không còn sự hiện diện của Văn Hậu.

Hậu trở về Thái Bình cùng gia đình trước khi hội quân cùng Hà Nội FC

Theo một thành viên của VFF, HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyệt đối vào đẳng cấp của Văn Hậu nên muốn dành chỗ cho những cầu thủ ít tên tuổi hơn ở đợt tập trung này. Thay vào đó, bản thân Hậu có thể trở lại Hà Nội FC để tập luyện cùng những cầu thủ có đẳng cấp ở mức độ ĐTQG như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Kiên hay Văn Quyết…

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?