Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Arsenal đặt tên con theo cảm hứng… Mesut Ozil

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 15:01
3.7/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ người Đức Mesut Ozil vừa nhận được một thông tin thú vị khi một fan hâm mộ của Arsenal vừa lấy tên của anh để đặt cho đứa con mới sinh của mình.

Còn nhớ, vào tháng 3 vừa qua, một CĐV của Arsenal – Jack Robinson đã đăng tải một dòng chia sẻ trên Twitter cho biết rằng mình sẽ đặt tên của đứa con sắp chào đời theo tên của nhạc trưởng đội bóng thành London – Mesut Ozil.

Tiền vệ người Đức cũng đã biết đến thông tin này và cho biết rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu điều này trở thành hiện thực và cũng yêu cầu anh chàng này xác nhận điều này bằng chiếc giấy khai sinh cho em bé.

Đúng như lời hứa, chỉ một vài tháng sau, khi em bé được sinh ra, Jack Robinson đã đặt tên của bé gái là Mara Ozil Robinson, với tên đệm giống với họ của tiền vệ người Đức. Ozil cũng đã thấy được dòng chia sẻ của anh chàng này trên Twitter và cũng đã chia sẻ điều đó lên trang cá nhân của mình.

Ozil chia sẻ lại dòng trạng thái của CĐV Jack Robinson

“Ồ, tôi không thể tin rằng là anh đã thực sự làm điều đó, chúc mừng anh và gia đình, Jack”, Ozil viết trên Twitter cá nhân.

Việc có một fan của Arsenal tri ân bằng cách đặt tên con gái theo tên của mình là một thông tin không thể vui hơn với Ozil trong khi tương lai của anh tại sân Emirates vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Ban lãnh đạo của Arsenal đang có ý định đẩy Ozil ra đi sau khi anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng và đang nhận một khoản tiền lương rất cao thế nhưng chính ngôi sao 31 tuổi này cho biết rằng mình vẫn muốn tiếp tục ở lại đến khi hết hạn hợp đồng.

Ozil khẳng định vẫn muốn tiếp tục ở lại Arsenal cho đến hết hợp đồng

Kể từ sau khi các giải đấu trở lại, Ozil vẫn chưa có một lần nào được ra sân cho đội 1 của Pháo thủ và ngay cả HLV Mikel Arteta cũng không còn tin tưởng tiền vệ này.

Nếu không có gì thay đổi, trong mùa giải tới Ozil vẫn sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị và trông chờ mòn mỏi ngày phải chia tay với Arsenal. BLĐ của CLB này cũng đang tìm kiếm những nhân tố thay thế cho Ozil sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?