Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có thể mất Rashford và Lingard ở giai đoạn tập huấn trước mùa

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 10:44
5/5 của 2 đánh giá
MU đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ người Anh Marcus Rashford và Jesse Lingard ở giai đoạn tập huấn trước thềm mùa giải mới bắt đầu từ ngày 1/9 tới.

Thất bại trước Sevilla ở bán kết cúp C2 đã khép lại mùa giải 2019-2020 của MU. Dù không thể giành được bất kì một danh hiệu nào, song việc lọt vào đến 3 trận bán kết của 3 giải đấu cúp, cùng vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và suất dự cúp C1 mùa tới là thành tích đáng khích lệ với Quỷ đỏ. Nhất là khi, họ vẫn đang trong giai đoạn cải tổ đội bóng.

Do đó, HLV Ole Solskjaer đã cho phép các cầu thủ MU “xả trại” sau chuỗi ngày thi đấu với mật độ dày đặc. Song song đó, chiến lược gia người Na Uy cũng cảnh báo các học trò phải quay lại tập trung vào ngày 1/9 để tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, MU đang đứng trước nguy cơ mất bộ đôi RashfordLingard cho giai đoạn tập huấn trước mùa. Lý do là bởi, 2 cầu thủ người Anh đang đi du lịch cùng nhau tại Hy Lạp. Trong khi đó, Hy Lạp có khả năng được thêm vào danh sách các quốc gia mà công dân trở về từ đó phải thực hiện nghĩa vụ cách ly trong vòng 2 tuần tại Anh.

Rashford và Lingard thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Hiện Hy Lạp vừa ghi nhận thêm 250 ca nhiễm mới chỉ trong ngày hôm 18/8. Phần Lan đã thêm Hy Lạp vào danh sách các quốc gia công dân chỉ được phép đi lại khi cần thiết vào hôm qua 19/8. Còn với Anh, quyết định có thêm Hy Lạp hay không sẽ được đưa ra vào hôm nay 20/8. Nếu có, Rashford và Lingard sẽ phải tức tốc quay trở lại Anh trước thứ 7 ngày 22/8, khi quyết định chính thức có hiệu lực và đi vào hoạt động.

Trong trường hợp nán lại, Rashford và Lingard sẽ phải cách ly y tế trong vòng 14 ngày. Điều này không chỉ là rắc rối với riêng MU, mà còn là mối bận tâm của HLV ĐT Anh, Gareth Southgate. Bởi lẽ, Southgate đang lên kế hoạch gọi Rashford lên tuyển để chuẩn bị cho các trận đấu với Đan Mạch và Iceland tại UEFA Nations League vào tháng 9 tới.

Rashford có nguy cơ bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Anh

Mùa giải 2019-2020 chứng kiến sự trái ngược của Rashford và Lingard. Nếu như tiền đạo mang áo số 10 thi đấu bùng nổ trên hàng công của MU và chỉ xuống phong độ khi dính chấn thương, thì Lingard lại thể hiện màn trình diễn kém ấn tượng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?