Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ MU nhận án phạt nặng vì lái xe quá tốc độ

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá
Cựu trung vệ của MU - Rio Ferdinand mới đây đã phải nhận một án phạt nặng sau khi có hành vi lái xe quá tốc độ khi tham gia giao thông.

Là một cầu thủ khá "lành" trên sân cỏ, nhưng điều này không có nghĩa là ở cuộc sống thường ngày, cựu trung vệ của MU - Rio Ferdinand cũng là một người như vậy.

Đã không ít lần cựu danh thủ của MU bị cảnh sát ghé thăm vì độ "ngông" của mình và vừa qua, anh lại một lần nữa đụng độ với cảnh sát khi lái xe quá tốc độ.

Cựu trung vệ của Quỷ đỏ được cho là đã chạy xe quá nhanh với tốc độ 70mph (tương đương với hơn 110 km/h). Tuy không bị giữ lại chiếc xe Mercedes hạng sang thế nhưng Rio Ferdinand trong vòng 6 tháng tới sẽ không được tham gia giao thông.

Ferdinand nhận án phạt nặng vì lái xe quá tốc độ

Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ của MU đã phải nộp phạt hành chính số tiền lên tới 822 bảng Anh ở lần nhận phạt này.

Ferdinand trong tòa án đá cố gắng đưa ra những luận điểm để anh có thể được giảm nhẹ tội, khi trong quãng thời gian Covid-19 đang diễn ra phức tạp, việc thuê taxi riêng để đưa các con đi học là điều gần như không thể.

Tuy nhiên, thẩm phán đã bác bỏ những lý do mà cựu trung vệ này đưa ra và tuyên bố rằng anh vẫn sẽ phải chấp hành án phạt này đúng như quy định của pháp luật.

Rio Ferdinand đã từng nhiều lần bị hỏi thăm vì lái xe quá tốc độ

Rio Ferdinand là một cầu thủ khá đam mê hiphop cũng như những chiếc xe đua tốc độ cao và trong quá khứ cũng đã từng nhiều lần anh bị cảnh sát bắt giữ vì chạy xe quá tốc độ, ví dụ cụ thể là vào năm 2012, thời điểm vẫn đang là một cầu thủ chuyên nghiệp, Ferdinand đã từng bị cảnh sát hỏi thăm tới 3 lần chỉ trong vòng 5 tuần lễ.

Việc đang là một chuyên gia bình luận của BT Sport lại vướng vào những rắc rối ở đời sống thường nhật sẽ khiến cho hình ảnh của Rio Ferdinand bị ảnh hưởng.

Trước đó, một chuyên gia của Sky Sport là Jamie Carragher - trung vệ từng thi đấu cho Liverpool đã suýt chút nữa mất việc vì có hành động khiếm nhã với một CĐV khi đang lái xe trên đường.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?