Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cộng đồng mạng truy tìm ảnh thời trẻ của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thành tích HLV Park Hang Seo và các học trò làm được với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc trở thành từ khóa “hot” được nhiều bạn trẻ tìm kiếm.

Tham khảo thêm:

Nhậm chức chiến ghế nóng của đội tuyển từ cuối năm 2017, trong thời gian ngắn HLV Park Hang Seo đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của bóng đá Việt Nam. Lúc thầy Park đến cũng là thời điểm u ám của dải đất hình chữ S.

Thất bại sau Sea Games 29 trên đất Malaysia khiến nhiều người không còn tin vào thành công của . Với nhiều cổ động viên, đây được coi là thế hệ vàng và nếu không vô địch thì sẽ chẳng có cơ hội nữa.

HLV Park Hang Seo – kiến trúc sư của bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo đến và đã thổi một luồng sinh khí mới các đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã biến những thành tích cấp châu lục không chỉ là giấc mơ. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã đi tới chung kết U23 châu Á. Gần đây nhất là lọt vào top 4 đội mạnh nhất .

Những gì thầy Park làm cho bóng đá Việt Nam rất đáng trân trọng. Ông trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm. Mới đây, cộng đồng mạng đã truy lùng được những tấm hình trờ trẻ “hot boy” của HLV Park Hang Seo.

Năm 1981, HLV Park Hang Seo bắt đầu chơi chuyên nghiệp trong màu áo CLB Korea First Bank FC
Sau khi CLB Korea First Bank bị giải thể, HLV Park Hang Seo đi nghĩa vụ quân sự trong 2 năm. Sau khi trở về, HLV Park Hang Seo khoác áo CLB FC Seoul từ năm 1984 đến 1988
Vị trí sở trưởng của HLV Park Hang Seo là tiền vệ
Dù đã 59 tuổi, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất đáng yêu

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?