Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công hay thủ chắc, Chelsea dễ dàng hạ gục West Ham

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu muộn nhất của vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn trước West Ham và có được thắng lợi thuyết phục.

CHELSEA 3-0 West Ham

Ghi bàn

Chelsea: Thiago Silva (10’), Abraham (78’, 80’)

Tiếp đón West Ham trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chắc chắn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Quyết tâm của họ suýt bị dội một gáo nước lạnh, khi ở phút thứ 7, Rice đi bóng qua thủ thành Mendy sút tung lưới đội chủ nhà, đáng tiếc là cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Nhưng Chelsea đã đáp trả vô cùng nhanh chóng. 3 phút sau tình huống thoát thua, Mason Mount đá phạt góc chính xác để Thiago Silva bật cao đánh đầu tung lưới Fabianski trong tư thế không bị ai kèm.

Thiago Silva bật cao dũng mãnh mở tỷ số trận đấu

Phút thứ 26, Cresswell thoát xuống rất nhanh bên cánh trái sau khi Azpilicueta – người đá thay Reece James dính chấn thương – đỡ bóng hụt nguy hiểm, tuy nhiên cú sút chéo góc của anh đi ra ngoài.

Werner một lần nữa lại cho thấy sự vô duyên. Ở cuối hiệp 1, tiền đạo người Đức được Pulisic tạo điều kiện đối mặt với thủ thành Fabianski, nhưng đã xử lý lóng ngóng và bị cản phá.

Sang hiệp 2, đội khách West Ham chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Chelsea đã gặp một vài tình huống khó khăn. Tuy nhiên Haller, Fornals và Benrahma không mang lại nhiều hiệu quả.

Dù chơi lép vế trong hiệp 2 nhưng Chelsea mới là đội hiệu quả hơn. Phút 78, Werner dứt điểm hụt đưa bóng đến chân Abraham, tiền đạo này dễ dàng băng xuống đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0.

2 phút sau, lại là Abraham có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới trống, sau pha đánh đầu cận thành bị cản phá của Pulisic. Những phút cuối trận, Werner vẫn cho thấy sự vô duyên của mình với cú dứt điểm thoải mái trong vòng cấm đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.

Abraham lập cú đúp ở trận đấu này

Thắng dễ 3-0, Chelsea soán ngôi Tottenham, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh sau vòng 14.

Đội hình ra sân

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Zouma, Silva, Chilwell, Jorginho, Kante, Mount, Pulisic, Abraham, Werner.

West Ham: Fabianski, Coufal, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Rice, Soucek, Bowen, Noble, Fornals, Haller.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?