Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình Chelsea ở trận gặp West Ham: Tân binh tái xuất

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng mai (22/12), Chelsea sẽ tiếp đón West Ham trong trận đấu ở vòng 14 ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cuộc đối đầu mà The Blues đón chào sự trở lại từ một tân binh sáng giá của CLB.

Sau 2 thất bại liên tiếp tại ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà ở vòng 14. Đây là lúc mà thầy trò Lampard cần giành trọn vẹn 3 điểm để quay trở lại với cuộc đua vào top 4.

Đáng chú ý, trong trận derby London sắp tới, Chelsea sẽ đón chào tân binh Hakim Ziyech tái xuất. Cầu thủ người Morocco đã nghỉ thi đấu kể từ sau thắng lợi 4-1 trước Sheffield vào ngày 8/11 vừa qua. 

Hiện tại, anh đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng ra sân ở màn so tài West Ham. Với việc có Ziyech, Chelsea sẽ có thêm những phương án tấn công chất lượng bên hành lang cánh phải khi tiền vệ này sở hữu lối chơi kĩ thuật và vô cùng sáng tạo. Đó là điều The Blues rất thiếu ở các màn so tài vừa qua.

Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của Ziyech ở trận đấu với West Ham 

Về đội hình Chelsea, người trấn giữ trong khung gỗ vẫn sẽ là Edouard Mendy. Phía trên anh là bộ tứ vệ với duy nhất một sự thay đổi, đó là khi Azpilicueta thay thế cho Reece James dính chấn thương. Còn lại, những Thiago Silva, Zouma hay Chilwell đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Ở tuyến giữa, Kante cùng với Kovacic có thể được sử dụng. Khả năng càn quét của ngôi sao người Pháp cộng với lối chơi cơ động và dũng mãnh từ tiền vệ Serbia sẽ giúp cho Chelsea tạo ra được sự áp đảo so với đối thủ ở giữa sân.

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận gặp West Ham 

Trên hàng tấn công, Giroud với phong độ cao đang có xứng đáng là người được chọn để chơi cao nhất. Hỗ trợ cho anh là bộ ba Pulisic, Mount và Ziyech. Trong bối cảnh cả Werner lẫn Havertz đều không có được phong độ cao, giờ sẽ là lúc để những cái tên quen thuộc như Pulisic hay Mount tỏa sáng.

Sự sáng tạo, kĩ thuật cũng như tính đột biến là điều mà hàng tấn công Chelsea có thể tạo ra với những cái tên hiện tại. Bởi vậy, họ hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng trong trận derby London, qua đó tìm lại niềm vui sau 2 trận liên tiếp toàn thua ở ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?