Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điều rút ra sau chiến thắng đậm đà của ĐT Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã có khởi đầu tốt đẹp với chiến thắng trong ngày ra quân tại AFF Cup 2018. Bên cạnh sự chủ động mà chúng ta thể hiện, vẫn còn đó nhiều dấu ấn đáng nhớ khác trong trận đấu vào tối qua.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Ngày của “Nguyễn”

Không quá khi nói trận đấu vào tối qua là ngày của những cầu thủ họ “Nguyễn”. Cả 3 bàn thắng mà ĐT Việt Nam ghi được trước Lào đều ghi dấu ấn từ các gương mặt này. Người mở tỉ số cho chúng ta là Nguyễn Công Phượng trong khi Nguyễn Anh Đức là cái tên nhân đôi cách biệt. Cuối cùng, Nguyễn Quang Hải là cầu thủ ấn định chiến thắng cho Việt Nam. Một sự khởi đầu thuận lợi cho HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

Công Phượng là một trong ba cầu thủ họ “Nguyễn” đã ghi bàn

 

Việt Nam thi đấu vượt trội

Suốt 90 phút, người hâm mộ được chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của ĐT Việt Nam. Thậm chí, có thời điểm mà chúng ta kiểm soát bóng lên tới 94% và không cho đối phương tiếp cận khu vực 16m50 khung thành Đặng Văn Lâm.

Việt Nam có trận đấu vượt trội so với Lào

Sự vượt trội thì ai cũng thấy rõ, Việt Nam dù thi đấu tương đối nhàn hạ song vẫn dễ dàng ghi được 3 bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng là 84%.

Quang Hải chứng minh đẳng cấp

Tiền vệ đang khoác áo Hà Nội có một trận đấu tương đối xuất sắc khi thi đấu ấn tượng ở tuyến giữa. Đặc biệt, anh cũng rất biết cách tạo ra sự khác biệt khi lập một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt vào lưới Lào. Đó là bàn thắng chứng minh đẳng cấp của Quang Hải.

SVĐ Lào biến thành một “Mỹ Đình” thứ 2

Dù phải làm khách ở trận đấu này song các cầu thủ Việt Nam lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cổ động viên bởi 80% fan hâm mộ có mặt trên sân vận động Lào tối qua là những người Việt Nam. Chính bởi vì thế cho nên, có cảm giác như đây là một “Mỹ Đình” thứ 2 của chúng ta. Vậy nên không quá bất ngờ khi Việt Nam dễ dàng kiểm soát thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

SVĐ Lào chẳng khác nào là “Mỹ Đình” thứ 2

Vạn sự khởi đầu nan

Chiến thắng trước ĐT Lào giúp cho chúng ta có 3 điểm đầu tiên trên hành trình hướng tới chức vô địch năm nay. Với màn trình diễn ấn tượng vào tối qua, người hâm mộ nước nhà có quyền hy vọng vào một giải đấu thành công cho thầy trò Park Hang Seo khi mà các tuyến của ĐT Việt Nam đều thi đấu vô cùng ấn tượng và xuất sắc.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?