Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Công Phượng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam. Với màn trình diễn ấn tượng đó, tiền đạo người Nghệ An đã được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân  khá thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào ngay trên sân khách. Hàng công của chúng ta đã làm việc khá hiệu quả và mang về 3 bàn thắng do công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải.

Trong 3 cầu thủ đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam, Công Phượng là người để lại ấn tượng nhiều nhất.

Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam

Có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu bên hành lang trái, tiền đạo sinh năm 1995 đã trình diễn lối đá năng nổ, nhiệt tình và gây ra không ít khó khăn cho hàng phòng ngự của đội bạn.

Với bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển Lào, Công Phượng đã khai thông bế tắc và giúp lối chơi của đội tuyển thanh thoát hơn rất nhiều.

Công Phượng cũng là người góp công lớn trong bàn thắng thứ 2 của đội tuyển. Tiền đạo mang áo số 14 đã có pha đi bóng lắt léo khiến hàng thủ đội tuyển Lào bị ‘rối loạn’, qua đó tạo khoảng trống cho Xuân Trường dứt điểm đập xà trước khi ‘lão tướng’ Anh Đức nhân đôi cách biệt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Công Phượng đã được ban tổ chức AFF Cup bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Công Phượng được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Dù đã có một trận đấu thành công xong tiền đạo Nghệ An vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời báo chí:

“Bàn thắng ghi được hôm nay khiến em cảm thấy rất tự tin. Nó cũng giúp cho tinh thần thi đấu của toàn đội được nâng cao lên sau thời điểm đó. Chiến thắng này sẽ là động lực cho cả đội ở những trận đấu còn lại. Thực ra chiến thắng đầu tiên chưa nói lên được điều gì, mục tiêu của em tại giải năm nay sẽ vẫn là cố gắng hết sức mình để đóng góp vào thành công chung của toàn đội”.

Sau trận ra quân, Công Phượng và các đồng đội sẽ trở về Việt Nam và tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?