Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bị cho “ra rìa” dù Sint-Truidense gặp đội yếu nhất giải

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Một lần nữa người hâm mộ Việt Nam lại thất vọng tràn trề khi chứng kiến Công Phượng tiếp tục bị HLV Marc Brys gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

Ở vòng 14 giải Vô địch Quốc gia Bỉ, Sint-Truidense sẽ tiếp đón KV Oostende trên sân nhà Stayen. Trước đội bóng đang có phong độ tệ nhất giải đấu, đoàn quân của HLV Marc Brys đặt mục tiêu sẽ giành 3 điểm.

Trước một đối thủ không được đánh giá quá mạnh, người hâm mộ Việt Nam cũng đã hi vọng vào việc Công Phượng sẽ được ra sân. Tuy nhiên hi vọng lắm để rồi thất vọng nhiều, Công Phượng một lần nữa đã không được đăng kí “như một thói quen”.

Theo đó trong bản danh sách các cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với KV Oostende, HLV Marc Brys một lần nữa đã cho Công Phượng ra rìa.

Đây là kịch bản đã quá quen thuộc kể từ khi Nguyễn Công Phượng chuyển sang Bỉ thi đấu. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1995 đã không được đăng kí thi đấu 9 trận liên tiếp, lần gần nhất anh được ông Brys lựa chọn là khi Sint-Truidense gặp Zulte Waregem trên sân nhà hôm 25/8.

Đã 9 trận liên tiếp Công Phượng không được đăng kí trong danh sách thi đấu
 

Sau 13 vòng đấu, Nguyễn Công Phượng mới chỉ một lần duy nhất được ra sân 20 phút cho Sint Truiden, khi thầy trò HLV Marc Brys thảm bại 0-6 trước Club Brugge. Một tín hiệu rất tệ cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Càng đáng ngại hơn là trong phát biểu mới đây, bầu Đức đã khẳng định hiện tại Hoàng Anh Gia Lai không thể can thiệp được vào hợp đồng của Công Phượng.

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Việt Nam sẽ phải chờ đợi trong vô vọng đến khi kết thúc hợp đồng với Sint-Truidense.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?