Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội chọc thủng lưới thủ môn Thái Lan tại Bỉ

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 20:17
5/5 của 1 đánh giá

Trong lần hiếm hoi được ra sân tại Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không thể ghi dấu ấn của mình, đặc biệt là ở pha đối mặt với thủ môn người Thái Lan – Kawin Thamsatchanan.

Hôm 5/11 vừa qua, Công Phượng đã bất ngờ được HLV Marc Brys sử dụng ngay từ đầu ở trận giao hữu giữa Sint-Truidense V.V và đội hạng dưới OH Leuven. Dẫu vậy, chân sút xứ Nghệ lại không thể tận dụng được cơ hội của mình trong lần hiếm hoi được ra sân.

Đáng chú ý, Công Phượng đã có dịp được chạm trán “người quen” ở trận đấu này, đó là thủ thành Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan. Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1995 còn phải nhận trái đắng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, chấp nhận cùng Sint-Truidense chịu thua 1-2 trước OH Leuven.

Cụ thể, từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Công Phượng được đồng đội tạo điều kiện thuận lợi để thoát xuống, đối mặt với thủ môn Kawin. Tuy nhiên, pha dứt điểm vội vàng của cầu thủ này lại không đủ hiểm hóc để hạ gục người gác đền 29 tuổi. Bản thân Công Phượng cũng rất tiếc nuối sau cơ hội này.

Công Phượng chạm trán người quen ở ĐT Thái Lan

Ở trận đấu này, Công Phượng được thi đấu 73 phút nhưng chưa ghi bàn thắng và không để lại nhiều dấu ấn. Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu thế nhưng đó cũng là rất đáng quý với Công Phượng, đặc biệt là khi anh có tên trong đội hình xuất phát.

Những phút được ra sân tiền đạo xứ Nghệ vẫn luôn cố gắng hết sức để ghi điểm với HLV Marc Brys và xa hơn là lấy lại phong độ để cống hiến cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiên tại, chỉ còn Văn Hậu và Công Phượng đang chơi bóng ở nước ngoài là vẫn chưa được CLB trả về hội quân với ĐT Việt Nam. Dự kiến, cả hai cầu thủ này sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 11/11 và chỉ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận gặp UAE (14/11).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?