Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đối mặt với thách thức mới tại Bỉ

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ hội ra sân, Công Phượng còn đang phải đối mặt với một thử thách mới tại Sint-Truidense.

Dù gia nhập đội bóng của Bỉ khá lâu, song Công Phượng chưa tìm được chỗ đứng trong màu áo CLB Sint-Truidense. Tiền đạo Việt Nam đã không được ra sân trong 9 trận đấu liên tiếp của Sint-Truidense.

Kể từ khi đến Bỉ đến giờ, Công Phượng mới chỉ ra sân cho đội 1 vỏn vẹn 20 phút. Anh thường xuyên không được đăng kí thi đấu và đang chờ đợi trong vô vọng ở Sint-Truidense.

Bản thân bầu Đức dù rất muốn nhưng cũng không thể can thiệp được vào tương lai của Phượng trước khi hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sint-Truidense kết thúc.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ hội ra sân, tiền đạo sinh năm 1995 còn đang phải chống chọi với cái rét ôn đới tại Bỉ.

Hiện tại đang là thời điểm bắt đầu mùa đông tại châu Âu. Chính vì thế, thời tiết tại Bỉ vào thời điểm này đang rất lạnh. Đó cũng là một thách thức mới với tiền đạo Công Phượng trong hành trình vươn ra biển lớn.

Công Phượng đang cô đơn chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại Bỉ

Trong quá khứ, Công Phượng cũng từng được nếm trải mùa đông băng giá khi sang khoác áo Mito Hollyhock, nhưng đó là thời điểm cuối đông và có lẽ trải nghiệm của anh không thực sự nhiều.

Trước tình cảnh khó khăn mà chân sút Hoàng Anh Gia Lai đang phải đối mặt, đã có không ít ý kiến của giới chuyên môn và người hâm mộ cho rằng tiền đạo phố Núi nên về nước và thi đấu tại, thay vì chôn vùi tuổi thanh xuân tại nước nước Bỉ xa xôi.

Theo kế hoạch, đến ngày 11/11 tới đây, Công Phượng sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để tiếp đón UAE ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?